Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà của Franck Ribery như đống đổ nát sau vụ đột nhập

Thứ Năm 09/07/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà của cầu thủ chạy cánh Franck Ribery đã bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị, vụ đột nhập này khiến cựu sao Bayern Munich tỏ ra hoang mang.

Ribery bị kẻ trộm lấy đi nhiều đồ vật giá trị


Trong khi cầu thủ chạy cánh Franck Ribery bận cùng Fiorentina thi đấu trước Parma thì một số kẻ trộm đã đột nhập căn hộ của anh ở ngoại ô thành phố Florence. Mặc dù nhà của cầu thủ người Pháp sử dụng khóa điện, nhưng với đồ nghề chuyên dụng và công nghệ cao, chúng đã dễ dàng bẻ khóa thành công.

Nhà của Ribery bị kẻ trộm đột nhập


Những tài sản giá trị được Ribery cất trong két sắt đều bị những kẻ lạ mặt vét sạch. Theo xác nhận từ Ribery, những tài sản bị mất bao gồm tiền mặt, đồ trang sức và đồng hồ đắt tiền. Thậm chí những kẻ trộm còn đập phá cả những thứ chúng không mang đi được.

Ribery bị thiệt hại khoảng 30.000 đến 40.000 euro sau vụ đột nhập, ngoài ra anh còn phải bỏ ra một khoản tiền để tu sửa lại căn nhà. Vụ việc khiến cựu sao Bayern Munich hoang mang, anh than thở trên trang Twitter cá nhân:

"Đây là căn hộ mà tôi đang sinh sống ở Italia, nó đã bị những kẻ lạ mặt đột nhập. Chúng đập phá và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Tôi rất lo lắng. Làm sao tôi còn có tâm trạng gì nữa để tiếp tục chơi bóng. Tôi hy vọng phía cảnh sát sẽ nhanh chóng làm rõ vụ việc".

Những kẻ lạ mặt đập phá những thứ mà chúng không mang đi được


May mắn cho Ribery khi vợ con của tiền vệ 37 tuổi lại đang ở thành phố Munich (Đức) vào thời điểm xảy ra vụ việc. Sau vụ đột nhập, cầu thủ người Pháp thậm chí còn ám chỉ có thể rời Italia, hợp đồng của anh với Fiorentina còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021.

Trong thời gian gần đây rất nhiều những vụ cướp táo tợn xảy ra với các cầu thủ bóng đá đang thi đấu ở Serie A, trước Ribery thì Samu Castillejo (AC Milan) hay Bryan Cristante (Roma) đều bị những tên cướp hung hãn hỏi thăm.

Xô đẩy trọng tài, Ribery đối diện án phạt cực nặng
Ribery có thể bị cấm thi đấu nhiều trận ở Serie A sau khi bị các camera ghi lại cảnh đẩy trọng tài biên trong trận thua 1-2 của Fiorentina trước Lazio.
Bayern không thèm, Sancho sẽ tới MU?
Theo chia sẻ mới đây của tiền vệ Franck Ribery, thì sao trẻ Jadon Sancho chưa từng nằm trong tầm ngắm của Hùm xám.
Franck Ribery: Người hùng mới ở Florence?
“Gã mặt sẹo” chứng minh rằng anh không tới Florence để dưỡng già. Trong cuộc họp báo ra mắt, anh tự tin chia sẻ mục tiêu của bản thân là chơi bóng tới năm 40...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X