Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhả M'Villa, Inter săn sao trẻ Arsenal

Thứ Năm 19/04/2012 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đó, Inter Milan và Arsenal đang cạnh tranh với nhau rất quyết liệt để có được chứ ký của tiền vệ tài năng người Pháp Yann M'Villa.

Thời gian gần đây, Giám đốc kỹ thuật Marco Branca của Inter Milan đã xác định mục tiêu cần phải tăng cường một vài vị trí chủ chốt trong đội hình "Nerazzurri" sau mùa bóng không thành công năm nay.

Song đang trong tầm ngắm của Inter Milan
Song đang trong tầm ngắm của Inter Milan

Theo tờ Gazzetta dello Sport, tiền vệ Yann M'Villa đã lọt vào tầm ngắm của Inter, thậm chí còn nổi lên như một ưu tiên chuyển nhượng của đội bóng Ý trong mùa Hè này. Có điều, Inter vẫn e ngại về khả năng giành chiến thắng của Arsenal trong thương vụ này.

Thế nên, "gã khổng lồ" của bóng đá Italia đã sẵn sàng chuyển hướng sang mục tiêu mới, tiền vệ Alex Song của Arsenal, qua đó đặt thế giành "pole" trong cuộc chiến vì M'Villa vào tay "Pháo thủ".

Song, ngay cả khi M'Villa cập bến Emirates, Arsenal có vẻ như vẫn sẵn sàng trói chân Alex Song. Thậm chí, họ còn được dự đoán là sẽ đề nghị tiền vệ này một bản hợp đồng mới dài hạn hơn với mức lương tăng lên 55,000 bảng/ tuần. Mặc dù vậy, điều này không thể ngăn cản Inter đưa ra "phương án B" của họ.

Xa xôi hơn, Inter cũng đang duy trì sự quan tâm đến tiền vệ quốc tế người Brazil Leandro Damiao - mục tiêu mà Tottenham cũng đang theo đuổi, ben cạnh đó Inter còn theo sát tiền vệ kiến thiết Lucas Moura của Sao Paolo - cầu thủ cũng đang được một số đội bóng Anh để mắt.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X