Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên cả một đội hình các ngôi sao sắp rời thành Milan

Thứ Sáu 11/05/2012 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Muốn tìm kiếm "hàng tốt giá rẻ" ư? Hãy đến San Siro, nơi hai đại diện của thành Milano đang có số cầu thủ chuẩn bị ra đi tự do theo luật Bosman đủ để lập hẳn một đội bóng.

Thủ môn

Luca Castellazzi (Inter): Thủ môn 36 tuổi này luôn tỏ ra đáng tin cậy mỗi khi được vào sân thay cho Julio Cesar ở mùa này. Mùa này, Castellazzi đã ra sân 10 trận trên khắp các đấu trường và anh sẽ bắt chính ở trận gặp Lazio vào cuối tuần này do đồng đội người Brazil bị cấm thi đấu. Thực tế thì thủ môn này xứng đáng được gia hạn hợp đồng ít nhất là một năm nữa, đặc biệt khi anh chỉ nhận mức lương có 1 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, tương lai của anh sẽ phụ thuộc vào việc Emiliano Viviano có ở lại Inter hay không. (Nên giữ)

Hậu vệ

Gianluca Zambrotta (Milan): Anh không còn là hậu vệ biên xuất sắc ở Juventus như thời kỳ anh từng làm mưa làm gió tại World Cup 2006. Ở mùa này, Zambrotta chỉ chơi có 942 phút tại Serie A nên việc anh ra đi chẳng có gì là bất ngờ. Sau khi rời Milan, Zambrotta sẽ rất khó tiếp tục được hưởng mức lương trần 3,5 triệu euro/mùa như hiện nay. (Bán gấp)


Walter Samuel
Walter Samuel

Walter Samuel (Inter): Mặc dù đã 34 tuổi nhưng Samuel vân tiếp tục chứng tỏ là một hậu vệ đáng tin cậy vì vậy cầu thủ này xứng đáng được gia hạn hợp đồng trước tháng 6 năm nay. Bởi dù không tránh khỏi chấn thương, anh vẫn đá tới 33 trận ở mùa này. Thậm chí, anh được đánh giá là chơi tốt hơn cả đồng đội Lucio. Mức lương trần của anh hiện nay là 3 triệu euro/mùa. (Nên giữ)

Alessandro Nesta (Milan): Mùa này, Nesta có nhiều thời điểm thi đấu rất xuất thần nhưng xem ra tuổi tác đã đè nặng lên bước chạy của cầu thủ sinh năm 1976 này. Hiện hưởng mức lương 2,5 triệu euro/mùa nhưng Nesta chỉ đủ khả năng thi đấu 24 trận ở mọi giải trong mùa 2011-2012. Sau khi công khai bác bỏ khả năng chuyển sang Juventus, cựu tuyển thủ Italia có thể chọn New York làm bến đỗ mới. (Bán gấp)

Cristian Chivu (Inter): Chivu đã gặp các quan chức của Inter và dường như đã không đồng ý với đề nghị của họ. Giới truyền thông Italia tin rằng Inter đã đề nghị anh ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm nữa, cùng mức lương 2 triệu euro/mùa. Mức lương này gần như giảm gấp đôi so với thu nhập hiện nay là 3,5 triệu euro/mùa và vì thế Chivu có lẽ sẽ tiếp nhận những mời chào từ Pháp, Đức và Tây Ban Nha. Hơn nữa, cầu thủ này cũng đã khá già và mới chỉ ra sân 14 lần tại Serie A năm nay. (Bán gấp)

Tiền vệ

Mark Van Bommel (Milan): Hiện tiền vệ này đang băn khoăn giữa việc ở lại Milan thêm 1 năm nữa hay trở về Hà Lan để khoác áo đội bóng cũ PSV. Đầu quân cho đội chủ sân San Siro từ Bayern Munich vào tháng 1/2011, Van Bommel đã chơi rất tốt trong 18 tháng qua để giúp đội bóng mới đoạt Scudetto mùa trước và Á quân mùa này. (Nên giữ)

Gennaro Gattuso (Milan): Gattuso vừa trải qua một mùa bóng đáng thất vọng ở San Siro. Sau khi bị đau mắt vào đầu tháng 9/2011, anh đã phải nghỉ đá trong gần trọn mùa này và mới chỉ ra sân được có đúng vỏn vẹn 6 trận.Hiện tiền vệ này đang hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa cho tới tháng 6/2012. (Bán gấp)

Massimo Ambrosini (Milan): Thủ quân của Milan từng được gia hạn hợp đồng thêm một năm trong mùa hè 2011 và giờ đây, anh đang hy vọng vào điều tương tự. PCT Adriano Galliani có lẽ đang cân nhắc việc này. Hiện tiền vệ 34 tuổi này đang nhận mức lương 3 triệu euro/ mùa và ghi đươc 1 bàn trong 22 lần được ra sân tại Serie A năm nay. (Giữ lại)

Mathieu Flamini (Milan): Không thể tin được, chỉ có Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ được hưởng lương cao hơn so với mức 4,5 triệu euro/mùa mà Flamini nhận được tại Milan. Sau khi rời Arsenal tới Milan theo luật Bosman, tiền vệ người Pháp này rất có thể sẽ ra đi cũng bằng điều luật ấy. Flamini mới 28 tuổi, còn đủ trẻ để tham gia vào kế hoạch dài hơi của Milan, nhưng ca phẫu thuật dây chằng gối hồi mùa Hè năm ngoái đã hạn chế đáng kể cơ hội được thi đấu của anh: tiền vệ này mới chỉ đá có một trận ở mùa 2011-2012, đấy là còn chưa kể tới mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa anh với HLV Massimiliano Allegri. (Giảm lương và giữ lại)

Clarence Seedorf (Milan): Tiền vệ đẳng cấp thế giới này đã phục vụ cho Milan từ năm 2002, sau khi rời Inter. Thế nhưng ở tuổi 36, anh đã không còn khả năng thi đấunhư trước. Và do cũng có xung đột với HLV Allegri, Seedorf có thể sẽ chuyển sang Brazil chơi bóng. Mùa này, Seedorf ra sân 28 trận và ghi được 3 bàn thắng. (Bán gấp)

Tiền đạo

Pippo Inzaghi (Milan): Suýt nữa đã rời Milan ngay từ tháng 1/2012 khi được Siena mời chào, Inzaghi có lẽ sẽ không còn gắn bó lâu dài với Milan. Bởi dù vẫn còn được các CĐV yêu quý, anh gần như đã không còn trong kế hoạch của ông Allegri khi chỉ được ra sân có 57 phút ở Giải VĐQG mùa này. Hiện nay đã 38 tuổi, Inzaghi sẽ treo giày hay tiếp tục tìm kiếm một CLB sẵn sàng dành một suất đá chính cho anh? (Bán gấp)

Bên cạnh đó, tại San Siro vẫn còn những cầu thủ khác sẽ đáo hạn vào tháng 6 này. Ví dụ như thủ thành Flavio Roma (Milan), hậu vệ Mario Yepes (Milan), Ivan Cordoba (Inter) và hậu vệ Massimo Oddo (Milan, hiện đang cho mượn ở Lecce).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X