Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người thừa” Barca sắp khăn gói gia nhập Inter

Thứ Ba 15/09/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal sắp hoàn tất việc chuyển từ Barcelona sang Inter Milan. Tiền vệ người Chile sẽ đến Milan vào cuối ngày thứ 3 để hoàn tất hợp đồng.

Tiền vệ người Chile bị tân HLV Ronald Koeman gạt khỏi kế hoạch và sẽ đến Milan vào cuối ngày thứ 3 để hoàn tất hợp đồng.

Vidal sắp rời Barca

Arturo Vidal tới Barcelona từ Bayern Munich 2 năm trước và chưa từng được đánh giá cao. Việc trở lại Serie A, nơi anh từng chơi cho Juventus đã được nhắc đến trong một số kỳ chuyển nhượng.

Arturo Vidal sắp khăn gói gia nhập Inter hình ảnh
Arturo Vidal sắp tới Inter Milan

Inter của HLV Antonio Conte luôn đứng đầu các điểm đến khả dĩ của Vidal. Và cuộc tái hợp của thầy trò từng làm việc tại Juventus cũng sắp thành hiện thực. Vidal đang trong quá trình hoàn tất việc sang Inter và sẽ bay đến thành phố Milan vào ngày mai (15/9).

Do là hàng thanh lý, nghe đâu Inter chỉ phải trả cho Barca 500.000 euro cộng thêm một số phụ phí phát sinh trong tương lai. Sau mùa 2019-20, Blaugrana quyết thanh lọc nhân sự triệt để và Vidal nằm trong số phải ra đi.

Cầu thủ 33 tuổi nói với kênh YouTube của Daniel Habif về sự thất vọng của mình: “Một đội bóng như Barca không xứng đáng với những gì diễn ra trong 3 năm qua. Đội bóng xuất sắc nhất thế giới không thể chỉ có 13 cầu thủ chuyên nghiệp. Bạn không thể nào thắng mãi nhờ ADN của đội bóng.”

“Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng cậu ấy cũng cần sự giúp đỡ để đội bóng có thể đạt được những kết quả tốt hơn.”

Khi còn ở Juventus, Vidal cùng họ giành 4 chức vô địch Serie A, 1 Coppa Italia và 3 Siêu cúp Ý.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X