Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Người nhện” chèo kéo sao Milan tới Juventus

Thứ Ba 02/01/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gianluigi Buffon nhắn nhủ hậu bối Gianluigi Donnarumma rằng sẽ không sai lầm nếu anh rời AC Milan tới Juventus.


Gianluigi Buffon dự kiến sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu trong màu áo Juventus vào cuối mùa giải 2017/18 này. Trên ĐT Italia, thủ môn lừng danh này đã nói lời chia tay sau khi không thể cùng các đồng đội ghi tên vào VCK World Cup 2018. Tại Azzurri, đàn em Gianluigi Donnarumma của AC Milan được kỳ vọng sẽ là người kế thừa vị trí mà Buffon để lại trong khung gỗ. Chưa hết, đã có tin rằng Gigio sẽ sớm tới Juventus để thay thế luôn vai trò trấn giữ khung thành mà Gigi đảm nhận suốt 17 năm qua.

Trong thời gian qua, những lùm xùm liên quan tới tương lai của Donnarumma không ngừng rộ lên. Ngay cả khi đã ký hợp đồng mới với AC Milan, người đại diện của chàng trai mới 18 tuổi vẫn ra rả trên báo rằng anh có thể ra đi bất cứ lúc nào. Điều đó khiến một phần CĐV Milan bực tức và không ngừng la ó, giăng biểu ngữ lăng mạ Donnarumma.

Nguoi nhen cheo keo sao Milan toi Juventus hinh anh
Buffon và Donnarumma trên ĐT Italia

Theo dự đoán của giới quan sát, ngày Donnarumma rời Milan cũng chỉ là sớm hay muộn khi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn tại châu Âu bao gồm cả Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, Buffon đã gợi ý cho đàn em kém mình 21 tuổi nên đến Juventus để phát triển sự nghiệp.

“Tôi không ở trong hoàn cảnh của Donnarumma nhưng có một điều chắc chắn rằng tới Juventus không bao giờ là một sai lầm”, Buffon nói. “Tôi không biết sợi dây tình cảm của cậu ấy với Milan thế nào. Điều làm nên sự khác biệt là những gì khiến trái tim bạn rung động.”

Góc nhìn Donnarumma: Chúng ta đang làm gì một cậu nhóc tuổi teen thế này?
Đời cầu thủ rất ngắn ngủi. Những gì chúng ta thấy trên sân bóng chỉ là phần nổi trong tảng băng nhiều phần chìm của cuộc đời họ. Trên sân họ có thể thật đẹp,...

Mùa hè vừa qua, đồng đội lâu năm của Buffon tại Juventus là Leonardo Bonucci đã đi theo chiều ngược lại để gia nhập Milan bởi nghe đâu là do mối quan hệ đổ vỡ với HLV Allegri. Trung vệ 30 tuổi này vẫn đang vật lộn để tìm lại phong độ cao nhất của mình và Buffon tin rằng anh đang cảm thấy hối tiếc vì quyết định của mình.

“Tôi với Bonucci như hai anh em. Tôi mến mộ tài năng của cậu ấy ngay cả trong những lúc thăng trầm. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và có những tố chất đáng ngưỡng mộ. Môi trường của Juve hoàn toàn phù hợp với Bonucci và tôi lấy làm tiếc vì cậu ấy đã ra đi. Đó là lựa chọn của một người đàn ông bốc đồng và kiêu hãnh.”

“Thỉnh thoảng tôi có nói chuyện với Bonucci. Cậu ấy vẫn cho rằng mình đã cân nhắc kỹ trước khi đưa ra lựa chọn. Bonucci sống với những thử thách, cậu ấy muốn can đảm đối mặt với mọi việc. Tôi tôn trọng quyết định của Bonucci. Nhưng tôi cảm thấy cậu ấy đang cảm thấy rất hối tiếc vào lúc này.”

Xem thêm một số bài viết khác về Gianluigi Buffon trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X