Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Milan lũ lượt lên tiếng ca ngợi Fernando Torres

Thứ Năm 11/09/2014 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả thủ thành Diego Lopez và cựu cầu thủ của Milan Stefano Eranio đều khẳng định rằng Chelsea không biết cách sử dụng Torres, và El Nino sẽ lại một lần nữa toả sáng tại San Siro.

torres
Torres sẽ lại rực sáng tại San Siro

Thủ môn của AC Milan, Diego Lopez thậm chí còn tin tưởng rằng Fernando Torres sẽ trở thành một chân sút hiệu quả hơn cả Mario Balotelli, chân sút của Rossoneri vừa chuyển tới Liverpool. Được biết, ngay sau khi bán Ngựa chứng để thu về số tiền 16 triệu bảng, ngay lập tức Milan đã "tái đầu tư" vào Fernando Torres với một bản hợp đồng... cho mượn từ Chelsea. Khả năng thành công của thương vụ này vẫn còn là một dấu hỏi khi El Nino đã thể hiện phong độ kém cỏi trong suốt thời gian 3 mùa bóng tại Chelsea, nhưng biết đâu với một môi trường mới như Serie A thì những bước chạy và sức rướn thời đỉnh cao lại quay trở lại.

"Torres rõ ràng là một chữ kí tuyệt vời." - người gác đền vừa chuyển từ Real Madrid sang AC Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do cho biết - "Chúng tôi đang sở hữu một tiền đạo có thể làm được những điều tuyệt diệu, một cầu thủ có kinh nghiệm, tốc độ và vai trò chắc chắn là sẽ rất quan trọng với Milan. Balotelli? Torres chắc chắn sẽ là người hữu dụng hơn chân sút người Ý, bởi lẽ rõ ràng ai cũng thấy ở anh ấy một khát vọng chiến thắng háy bóng hơn rất nhiều. Hi vọng mọi thứ đều ổn. Với Torres, chúng tôi có thể chiến đấu với bất kể đối thủ nào, chỉ cần tất cả chúng tôi chăm chỉ làm việc."

Không chỉ có Diego Lopez, cựu cầu thủ của AC Milan trong giai đoạn từ năm 1992 - 1997, Stefano Eranio cũng cho rằng Chelsea đã đối xử không đúng mực với Torres, và chính Milan sẽ làm hồi sinh chân sút từng làm mưa làm gió cả Premier League và La Liga một thời này bằng cách tận dụng triệt để những ưu điểm mà Torres có. Eranio cho biết Torres như một chiếc xe ô tô và cần phải được lái theo đúng cách thì mới có thể phát huy được tới tối đa các điểm mạnh. Ông nói: "Torres là một cầu thủ rất khiêm tốn với những tính cách đáng trân trọng của một con người. Ngoài ra về mặt chuyên môn mà nói, cậu ấy là một cầu thủ vô cùng kĩ thuật."

"Trong vài năm trở lại đây, cậu ấy không được sử dụng nhiều bởi phải dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị của Chelsea. Tuy nhiên, dưới quan điểm của một huấn luyện viên, tôi luôn muốn một cầu thủ như Torres trong đội hình. Cậu ấy đến Italia với một sự hưng phấn lớn, và chắc chắn sẽ toả sáng tại San Siro. Lối chơi của Torres cực kì hợp với Milan; cậu ấy là một chiếc xe cần phải được sử dụng đúng cách. Theo tôi, điểm mà Chelsea làm chưa tốt đó là đủ kiên nhẫn để Torres đi vào đúng phong độ vốn có của mình. Cậu ấy cần có sự tin tưởng của huấn luyện viên và những người xung quanh. Ở Milan, chúng tôi làm rất tốt điều này."

Torres gia nhập Milan theo một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea trong vòng 2 năm, tuy nhiên ai cũng hiểu khả năng trở lại Stamford Bridge của chân sút người Tây Ban Nha là rất thấp khi anh gần như không có cửa ra sân thi đấu dưới triều đại Jose Mourinho. Bản thân T9 cũng không đạt được điểm rơi phong độ trong màu áo Chelsea kể từ khi gia nhập vào năm 2011 với giá 50 triệu bảng. Sau 172 trận ra sân cho The Blues, chân sút 30 tuổi chỉ có được 45 bàn thắng. Sang Milan, Torres tiếp tục được mặc chiếc áo mang số 9 quen thuộc, số áo đã từng thuộc về HLV đương nhiệm Filippo Inzaghi.

Thành Nguyễn







 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X