Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người không phổi" Zanetti gia hạn hợp đồng với Inter

Thứ Tư 12/06/2013 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Inter Milan Javier Zanetti vừa đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng áo sọc xanh-đen.

Người không phổi Zanetti gia hạn hợp đồng với Inter
Người không phổi Zanetti gia hạn hợp đồng với Inter

Zanetti, người sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 8 tới, hiện đang phải ngồi ngoài điều trị chấn thương sau khi dính chấn thương ở gót chân Achilles vào tháng 4. Thủ quân người Argentina của Inter sẽ chỉ trở lại vào tháng 10 hay 11 tới.

“Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn CLB vì niềm tin mà họ đã dành cho tôi. Chúng tôi đã nói chuyện về chấn thương của tôi rồi sau đó đưa ra quyết định rằng hai bên sẽ gia hạn thêm 1 năm nữa. Một lần nữa Inter tin vào tôi và đam mê của tôi với CLB. Tôi hy vọng rằng mình có thể đền đáp CLB trên sân cỏ”, Zanetti bày tỏ sau khi chính thức gia hạn với Inter.

Zanetti chính là chữ ký đầu tiên của chủ tịch Massimo Moratti vào mùa Hè năm 1995 sau khi cầu thủ người Argentina gia nhập Inter từ Banfield.

Dù đã lớn tuổi nhưng nhờ chế độ sinh hoạt điều độ và tập luyện hợp lý, Zanetti vẫn duy trì được cường độ vận động rất cao và được coi là "Người không phổi" của Inter.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X