Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Italia phải kiên nhẫn với đội tuyển Thiên thanh

Thứ Sáu 08/02/2013 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng đội tuyển Italia, Cesare Prandelli, vừa lên tiếng kêu gọi sự kiên nhẫn từ các CĐV sau trận hòa 1-1 của đội bóng thiên thanh trước Hà Lan.

Bàn thắng muộn màng của Marco Verratti đã cứu Azzurri khỏi một thất bại ở Amsterdam. Chiến lược gia 55 tuổi khẳng định CĐV cần kiên nhẫn với những màn trình diễn bất ổn của đội tuyển đồng thời đặt niềm tin lớn vào thế hệ trẻ.

Ông chia sẻ với ANSA: "Quá trình trẻ hóa đội hình diễn ra chậm. Nhưng chúng tôi rồi sẽ làm được những điều tuyệt vời. Italia phải làm mới đội hình này. Đội tuyển rõ ràng đang đi đúng đường. Chúng tôi có tiềm năng rất lớn và điều đó cực kì thú vị." Ông tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ từ các CLB Serie A: "Tôi sẽ phụ thuộc nhiều vào sự cộng tác giữa Massimilliano Allegri với Mario Balotelli và Stephan El Shaarawy."

"Trong khi đó, Verratti cũng có may mắn lớn vì được làm việc cùng Carlo Ancelotti - một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Với ông ấy, Marco sẽ trở thành một cầu thủ xuất chúng."

Balotelli - El Shaarawy cùng với Giuseppe Rossi được xem là hi vọng trên hàng công của Italia trong tương lai. Trong khi đó, Verratti sở hữu đủ tố chất để trở thành nhạc trưởng mới của người Italia. Cách họ được CLB đối xử và phát triển sẽ ảnh hưởng quan trọng tới tương lai của đội tuyển Ý.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X