Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Inter Milan mơ bay cao tại Serie A cùng HLV Conte

Chủ Nhật 09/06/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan Skriniar tự tin Inter Milan sẽ bay cao dưới thời Antonio Conte. Hậu vệ Slovakia cho rằng CLB của mình sẽ thách thức sự thống trị của Juventus ở Serie A từ mùa tới.

Milan Skriniar ủng hộ sự xuất hiện của Antonio Conte thay cho Luciano Spalletti trên cương vị HLV  trưởng Inter Milan. Trung vệ này tin tưởng họ sẽ có tiến bộ mùa tới.
 

Conte trở thành HLV trưởng Inter


Vị trí thứ 4 tại Serie A mùa 2018/19 là không đủ để giúp Spalletti giữ lại chiếc ghế HLV trưởng Inter Milan. Tham vọng của các ông chủ Trung Quốc không chấp nhận việc Nerazzurri thi đấu phập phù xuyên suốt mùa giải.

Antonio Conte
Conte rất được kỳ vọng tại Inter

Conte là người được chọn mặt gửi vàng khi lãnh đạo Inter dành cho ông hợp đồng 3 năm với mức lương lên đến 10 triệu Euro trong 2 năm đầu. Trong quá khứ, HLV 49 tuổi này từng cùng Juventus 3 lần vô địch Serie A trước khi dẫn dắt Italia và Chelsea.

1 năm qua, Conte vẫn chưa làm việc ở đâu sau khi bị Chelsea sa thải. 2 mùa tại sân Stamford Bridge, ông mang về 2 chức vô địch bao gồm 1 tại Premier League 2016/17 và 1 cúp FA 2017/18 nhưng là chưa đủ để được giữ lại.

Nhậm chức ở Inter Milan, Conte tranh thủ xỉa xói trò cũ Hazard
HLV người Ý khẳng định không phải ngôi sao người Bỉ, chính N’Golo Kante mới là cầu thủ ông yêu quý nhất khi còn dẫn dắt Chelsea.


Skriniar tin tưởng thầy mới


Skriniar thừa nhận Inter phải cải thiện sức mạnh hơn mùa trước khi họ phải chờ tới vòng cuối cùng mới có vé dự Champions League. Nhưng trung vệ người Slovakia tin rằng Conte sẽ hỗ trợ họ làm điều đó.

“Spalletti là một người đàn ông và một HLV tuyệt vời, nhưng CLB đã đưa ra quyết định của mình”, Skriniar nói với Sport Mediaset. “Bây giờ chúng tôi có Conte, có những kỳ vọng mới và chúng tôi muốn thách thức Scudetto.”

Milan Skriniar

Milan Skriniar tự tin Inter Milan sẽ bay cao dưới thời Conte


“Mùa giải trước là không tệ vì chúng tôi đã tham dự Champions League, nhưng chúng tôi luôn có thể làm tốt hơn. Kết quả trong những tuần cuối cùng của mùa giải không như chúng tôi mong muốn song mục tiêu trong tốp 4 đã được hoàn thành.”

Inter được cho là sẽ mang về một số cầu thủ mới trước mùa giải đầu tiên của Conte tại sân Giuseppe Meazza. Diego Godin đang trên đường gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do song tương lai trụ cột vài năm qua là chưa rõ ràng sau những cuộc thương lượng đổ bể.

“Icardi là một người bạn và một cầu thủ tuyệt vời. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Nếu anh ấy vẫn còn ở đây, chúng tôi sẽ rất vui vì điều đó”, Skriniar nói thêm. “Godin sẽ làm cho đội hình chúng tôi càng cạnh tranh hơn và đó là điều quan trọng nhất.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X