Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy sao Napoli sắp gia nhập Chelsea

Thứ Tư 29/04/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Vincenzo Morabito của tiền đạo Dries Mertens đã lên tiếng khẳng định HLV Lampard rất quan tâm một cách nghiêm túc đến cầu thủ này.

Lampard gọi điện cho Mertens mỗi ngày


Tiền đạo Dries Mertens gia nhập Napoli từ PSV Eindhoven (Hà Lan) vào năm 2013 và từ đó cho đến nay anh luôn là cầu thủ quan trọng trên hàng công đội chủ sân San Paolo. Tính ra, ngôi sao người Bỉ đã ghi 121 bàn sau 309 lần ra sân trong màu áo đại diện Serie A.
 
Chelsea sắp có chữ ký của tiền đạo Dries Mertens hình ảnh

Người đại diện tiết lộ tương lai Dries Mertens


Hợp đồng của Dries Mertens với Napoli sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải 2019/20. Tất nhiên đội bóng này muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1987, nhưng anh từ chối nhằm tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Liverpool muốn có Mertens tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ người Bỉ sẽ đầu quân cho Chelsea, đặc biệt là sau những gì người đại diện Vincenzo Morabito của Mertens chia sẻ:

"Ban đầu, Mertens dự định tiếp tục gắn bó với Napoli. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng sau đó. Cậu ấy nhận được lời đề nghị từ Chelsea. Lampard gần như gọi điện cho cậu ấy mỗi ngày. Tôi cho rằng, Mertens sẽ đến Chelsea ở Hè năm nay".

"Dù đã 32 tuổi nhưng cậu ấy vẫn rất sung sức, Mertens đủ khả năng chơi bóng ở bất kỳ CLB nào. Nếu cậu ấy rời Napoli, tôi nghĩ cậu ấy cần nhận được sự tôn trọng sau những đóng góp trong 7 năm qua".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X