Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ cực sốc về Zlatan Ibrahimovic

Thứ Ba 15/12/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người đại diện Mino Raiola của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thì ngôi sao người Thụy Điển có thể chơi bóng đến năm 50 tuổi.

Ibrahimovic đủ sức chơi bóng đến năm 50 tuổi


Mino Raiola hiện là người đại diện của nhiều cầu thủ nổi tiếng ở châu Âu, có thể kể đến như Erling Haaland hay Zlatan Ibrahimovic.
Mino Raiola tiết lộ sốc về tiền đạo Zlatan Ibrahimovic hình ảnh

Erling Haaland nhận giải Cậu bé Vàng 2020


Tối qua, Haaland đã xuất sắc nhận danh hiệu Cậu bé vàng 2020. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 2000. Vào tháng 1 năm nay, Haaland cập bến Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro.

Sao trẻ người Na Uy đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng, anh ghi 33 bàn sau 32 lần ra sân trong màu áo đội bóng vùng Ruhr. Chia sẻ trong khi tham dự Gala trao giải Cậu bé Vàng tối qua, Mino Raiola đã hết lời ca ngợi cầu thủ 20 tuổi. Ông cho rằng thân chủ của mình có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai.

Ngoài ra Mino Raiola cũng chia sẻ về tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, ông tiết lộ chân sút người Thụy Điển có thể chơi bóng chuyên nghiệp thêm hơn chục năm nữa:
Người đại diện tiết lộ cực sốc về Zlatan Ibrahimovic hình ảnh 2

Ibrahimovic và người đại diện Mino Raiola


"Tôi đã thấy nhiều cầu thủ trong sự nghiệp của mình mệt mỏi ở cùng độ tuổi của Zlatan. Tôi chưa bao giờ thấy sự mệt mỏi này ở cậu ấy. Với tôi, cậu ấy có thể dễ dàng thi đấu thêm 5 năm nữa. Thậm chí, Zlatan có thể chơi bóng đến năm 50 tuổi".

Mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1981 đang đạt phong độ cực cao. Zlatan Ibrahimovic ghi 11 bàn thắng chỉ sau 10 lần ra sân trong màu áo AC Milan. Những đóng góp của anh giúp đội chủ sân San Siro dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A, hơn đội xếp thứ 2 là Inter Milan 3 điểm.
Haaland: “Tôi bị mê mẩn bởi Ronaldo và Ibrahimovic!”
Erling Haaland thừa nhận đã mê mẩn trước những màn trình diễn của Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic khi còn nhỏ đồng thời bày tỏ mong muốn được tiếp bước...
Cựu sao Real Madrid lập cú đúp, AC Milan thoát chết vào phút chót
Không có lão tướng Zlatan Ibrahimovic, Milan đã phải nhờ cậy hậu vệ Theo Hernandez để thu về trận hòa 2-2 hú vía trước Parma trên sân nhà San Siro, trong khuôn...
Ronaldo lại tỏa sáng trên chấm 11m, Juventus giữ vững thành tích bất bại
Với 2 bàn thắng trên chấm phạt đền ở trận gặp Genoa, Cristiano Ronaldo không chỉ mang về 3 điểm cho Juventus mà anh vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom ở Serie...
Raiola: Solskjaer nhận định sai về Haaland, nên ngồi lo cho Pogba là hơn
Người đại diện Mino Raiola cho rằng Solskjaer đã nhầm khi nhận định Haaland giống Lukaku bởi cầu thủ này có nhiều nét tương đồng với Ibrahimovic hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X