Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Lautaro Martinez

Thứ Bảy 11/04/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alberto Yaque, người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez đã đề cập đến khả năng cầu thủ người Argentina rời Inter Milan ở phiên chợ Hè 2020.

Tương lai Lautaro Martinez được tiết lộ


Vị trí trung phong ở Barca đang khiến HLV Quique Setien đau đầu. Martin Braithwaite được đưa về vào tháng 2 vừa qua, song tiền đạo này chỉ được xem như bản hợp đồng "chữa cháy" khi mà chân sút số 1 Luis Suarez dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Người đại diện lên tiếng về tương lai tiền đạo Lautaro Martinez  hình ảnh

Người đại diện lên tiếng về tương lai Lautaro Martinez


Mùa này, Barca sẽ quyết tâm mua một tiền đạo mới, đủ sức thay thế cho Luis Suarez trong tương lai. Báo chí đang đồn ầm lên rằng đội chủ sân Camp Nou quan tâm tiền đạo Lautaro Martinez, cầu thủ đang chơi nổi bật trong màu áo Inter Milan. 

Trước những tin đồn về tương lai của tiền đạo sinh năm 1997, người đại diện Alberto Yaque của cầu thủ này đã phải lên tiếng:

"Tất cả các cầu thủ đều muốn chơi bên cạnh Messi và Lautaro Martinez cũng vậy. Họ đã có sự hợp tác tốt ở ĐTQG. Cậu ấy nói đó như một giấc mơ, Lautaro muốn tiếp tục chơi bóng bên cạnh Messi và cùng nhau giành những danh hiệu".

"Nếu bạn hỏi cậu ấy muốn chơi bóng ở đâu, cậu ấy sẽ giữ im lặng. Lautaro đang là người của Inter Milan và sẽ không bị xao nhãng bởi những tin đồn chuyển nhượng. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra, song hôm nay chưa có thông báo chính thức nào cả."
Barca tung đòn quyết định vụ Lautaro Martinez
Barca đang tỏ ra quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan ở Hè 2020.
Với những phát biểu của Alberto Yaque, rõ ràng cầu thủ người Argentina muốn được chơi bóng bên cạnh đồng hương Messi ở Barca. Vấn đề ở chỗ đội bóng của TBN có thể thuyết phục Inter Milan nhả ngôi sao của mình hay không mà thôi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X