Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Icardi

Thứ Hai 18/02/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi không rời Inter Milan vào tháng 6 này, đó là lời khẳng định của Wanda Nara, vợ và cũng là người đại diện của chân sút người Argentina.

Icardi không muốn rời Inter Milan


Mauro Icardi đã bị tước băng đội trưởng của Inter Milan, hồi giữa tuần vừa rồi anh không có tên trong danh sách thi đấu ở Europa League. Báo chí Italia cho rằng giữa cầu thủ này và người đại diện của anh có mâu thuẫn với BLĐ đội bóng thành Milan.
 
Mâu thuẫn với BLĐ nhưng Mauro Icardi không rời Inter Milan hình ảnh

Mauro Icardi đang có mâu thuẫn với BLĐ Inter Milan


Cụ thể, Wanda Nara, vợ và cũng là người đại diện của chân sút người Argentina yêu cầu mức lương quá cao ở bản hợp đồng mới, điều đó khiến Inter Milan không thể đáp ứng. Thậm chí họ còn tỏ ra bất mãn khi ngôi sao sinh năm 1993 không thi đấu hết mình trên sân cỏ và trong tập luyện.

Ở trận đấu gần nhất trước Sampdoria, Icardi tiếp tục ngồi trên khán đài. HLV Spalletti phát biểu về tiền đạo Mauro Icardi, ông thầy 59 tuổi cảm thấy rất buồn khi chân sút 25 tuổi không ăn mừng cùng các đồng đội sau chiến thắng 2-1 trước Sampdoria.

Mâu thuẫn giữa hai bên đang là rất lớn. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Mauro Icardi không rời Inter Milan vào tháng 6 này, đó là lời khẳng định của Wanda Nara, vợ và cũng là người đại diện của chân sút người Argentina.
 
Icardi

Icardi vẫn muốn gắn bó với Inter Milan


“Icardi vẫn còn hợp đồng với Inter Milan, chồng tôi ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Serie A. Những năm gần đây, anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, anh ấy xứng đáng được hưởng một chế độ đãi ngộ tốt hơn”.

“Ưu tiên hàng đầu của Icardi là tiếp tục thi đấu cho Inter Milan, anh ấy tôn trọng những gì đã ký với CLB. Không có chuyện Icardi từ chối thi đấu để được ra đi, đó đều là những tin đồn không chính xác. Chúng tôi vẫn sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu Inter Milan tỏ ra thiện chí”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X