Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng, "người thừa" vẫn quyết bám trụ ở Juventus

Thứ Ba 28/04/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Federico Bernardeschi khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Bernardeschi "một lòng một dạ" với Juventus


Juventus từng phải chi tới 40 triệu euro để có tiền vệ Bernardeschi từ Fiorentina cách đây 3 năm, nhưng cầu thủ người Italia không để lại nhiều dấu ấn tại CLB thành Turin. Mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1994 gần như nằm ngoài kế hoạch của HLV Sarri.
 
Tương lai  tiền vệ Federico Bernardeschi được sáng tỏ hình ảnh

Người đại diện lên tiếng về tương lai Bernardesch


Cụ thể Federico Bernardeschi mới chỉ đá chính có 14 lần trên mọi mặt trận. Cách đây không lâu nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ rằng ngôi sao 26 tuổi sẽ phải chia tay nhà ĐKVĐ Serie A vào cuối mùa giải 2019/20.
Đây! Cầu thủ đầu tiên rời Juventus ở Hè 2020
Federico Bernardeschi sẽ chia tay nhà ĐKVĐ Serie A ở Hè 2020 và đội bóng thành Turin sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi.
Hiện Barca được cho rất kết Bernardeschi và muốn chi từ 20 đến 25 triệu euro cho thương vụ này.  Tuy nhiên, người đại diện của Bernardeschi vừa lên tiếng đầy đanh thép:

“Kể từ khi Bernardeschi tới Juventus, tôi chưa bao giờ âm thầm đàm phán với những CLB khác. Tôi chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ Barca. Thậm chí Bernardeschi còn cảm thấy khó chịu khi nhận được những câu hỏi liên quan đến chuyển nhượng".

"Bernardeschi không có ý định rời Juventus. Cậu ấy còn hợp đồng với đội bóng và muốn tôn trọng điều đó. Tôi không phải là HLV và vì vậy, tôi không đủ năng lực để nhận xét gì về Sarri. Tôi chỉ nghĩ rằng nếu Juventus phải chơi 3 trận trong vòng 1 tuần, thì Bernardeschi phải chăng nên được trao cơ hội.

"Hiện tại cậu ấy đang tập trung vào tập luyện và chờ đợi cơ hội thể hiện mình. Cậu ấy không hề có mâu thuẫn với Sarri, giữa họ có một mối quan hệ tốt".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X