Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Arturo Vidal

Thứ Hai 29/03/2021 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù nhận được nhiều lời đề nghị nhưng tiền vệ người Chile không hề có ý định chia tay Inter Milan.
Arturo Vidal đã gia nhập Inter Milan từ Barcelona vào mùa hè năm 2020. Dưới thời Antonio Conte, ban đầu cầu thủ 33 tuổi được sử dụng khá nhiều. Đến lúc này, anh cũng đã có tổng cộng 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Arturo Vidal
Arturo Vidal không còn được trọng dụng

Dù vậy, sau ca phẫu thuật đầu gối, Vidal dần phải làm quen với băng ghế dự bị. Tuy nhiên không vì thế mà anh cảm thấy chán nản và tính chuyện ra đi.

Mới đây trên tờ La Gazzetta dello Sport, người đại diện của Vidal đã chia sẻ: “Việc một cầu thủ ở đẳng cấp của Vidal nhận được nhiều lời mời mọc là hết sức bình thường. Nhưng chắc chắn cậu ấy muốn tiếp tục ở lại Inter.”

Inter hiện đang đứng đầu Serie A, hơn vị trí thứ 2 của AC Milan 6 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Với việc đoàn quân của Conte đang trên đường hướng tới Scudetto, Vidal được cho là càng thêm quyết tâm cùng với đội bóng chinh phục các danh hiệu lớn.

“Vidal muốn có Scudetto mùa này và sau đó là Champions League mùa tới. Còn trước mắt Cậu ấy sẽ sớm trở lại sân cỏ", người đại diện này nói thêm.

Vidal có thể trở lại tập luyện cùng đội 1 Inter Milan vào giữa tháng 4 và nhiều khả năng tái xuất ở màn thư hùng với Napoli. Trước đó, Nerazzurri sẽ chơi 3 trận khác ở Serie A gặp Bologna, Sassuolo và Cagliari.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X