Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Lautaro Martinez tới Arsenal

Thứ Hai 09/08/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Camano - người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez đã lên tiếng về khả năng cầu thủ người Argentina tới Arsenal hoặc Tottenham ở Hè 2021.

Lautaro Martinez sẽ không rời Inter Milan


Arsenal vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. HLV Mikel Arteta muốn BLĐ Pháo thủ ký hợp đồng với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Pháo thủ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu đội bóng thành Milan không đồng ý họ sẽ dùng Hector Bellerin cộng thêm tiền để có được điều mình cần.
 
Lautaro Martinez được Arsenal quan tâm

Lautaro Martinez được Arsenal quan tâm


Ngoài Arsenal thì Tottenham cũng quan tâm cầu thủ của Inter Milan, Spurs nhắm Lautaro Martinez trong trường hợp Harry Kane tới Man City. Cách đây không lâu, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan xác nhận Martinez không phải để bán trong mùa Hè này dù nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Mới nhất, Alejandro Camano - người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez đã lên tiếng về khả năng cầu thủ người Argentina tới Arsenal hoặc Tottenham ở Hè 2021. Ông nói với TyC Sports:

“Lautaro rất hạnh phúc ở Inter Milan và ở Italia. Quyết định của anh ấy là ở lại. Chúng tôi không đàm phán với đội bóng nào cả, Lautaro không có lý do để rời đi. BLĐ Inter Milan cũng muốn giữ cậu ấy ở lại, bởi vậy khả năng cậu ấy rời Italia ở Hè năm nay là không thể xảy ra”.

Inter Milan đã đồng ý bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Chelsea với mức phí 115 triệu euro, việc đẩy cầu thủ người Bỉ ra đi buộc họ phải giữ chân Lautaro Martinez. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 24 tuổi là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành Milan.

Với việc Lukaku ra đi, NHM Inter Milan sẽ kỳ vọng nhiều hơn vào Lautaro Martinez. Trước đó ở Hè 2020 cầu thủ này cũng được Barca quan tâm, song anh từ chối để tiếp tục gắn bó với đội bóng của Italia.
Mikel Arteta suýt choảng nhau với Pierre-Emile HojbjergMikel Arteta suýt choảng nhau với Pierre-Emile Hojbjerg
HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có tình huống tranh cãi với tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham, rất may là vụ việc không đi quá xa.
Arsenal thua Tottenham, Mikel Arteta vẫn khen ngợi “bom tấn” 50 triệu bảngArsenal thua Tottenham, Mikel Arteta vẫn khen ngợi “bom tấn” 50 triệu bảng
Mặc dù Arsenal để thua Tottenham với tỷ số 0-1, song HLV Mikel Arteta vẫn dành cho trung vệ Ben White những lời khen ngợi.
Arsenal “quay xe”, Granit Xhaka sẽ là nhân tố quan trọng ở mùa giải tới?Arsenal “quay xe”, Granit Xhaka sẽ là nhân tố quan trọng ở mùa giải tới?
Việc Arsenal giữ lại Granit Xhaka được xem là nước đi khôn ngoan, giữa bối cảnh “bão giá” trên thị trường chuyển nhượng.
Video tổng hợp Tottenham 1-0 Arsenal (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp Tottenham 1-0 Arsenal (Giao hữu hè 2021)
Video Tottenham vs Arsenal hôm nay 8/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá giao hữu 2021 KQBD Tottenham Hotspur vs Arsenal tối nay.
Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal giao hữu CLB 8/8/2021Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal giao hữu CLB 8/8/2021
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Arsenal 20h00 hôm nay 8/8/2021, video trực tuyến tỉ số kết quả đội hình ra sân trận đấu Tottenham vs Arsenal chiều tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X