Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chỉ có thể sang Inter vì… Dybala

Thứ Hai 23/03/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn chưa hết bí ẩn thương vụ tiền đạo Romelu Lukaku rời Man United. Mới đây, người đại diện của tiền đạo này đã tiết lộ Juventus chút nữa đã có chữ ký của anh.
 

Lukaku suýt gia nhập Juventus
 

Mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ quyết định bán Lukaku cho Inter với mức giá 70 triệu bảng. Gia nhập Serie A và được HLV yêu thích Conte chỉ đạo trực tiếp, Big Rom đã lấy lại sự tự tin và liên tục ghi bàn ở mùa giải này.
 
Mới đây, người đại diện của anh – Federico Pastorello đã có những tiết lộ xung quanh vụ chuyển nhượng. Ông này cho biết: “Khi đó, Lukaku muốn rời Premier League và chuyển tới một đội bóng nào đó yêu mến cậu ta. Tuy nhiên, Lukaku chỉ có thể khoác lên mình chiếc áo của Inter lúc này, bởi vì thương vụ Dybala gia nhập MU bị huỷ bỏ.

Tiền đạo Romelu Lukaku chỉ có thể sang Inter vì… Dybala hình ảnh

Tiền đạo Romelu Lukaku chút nữa chuyển sang Juve dưới dạng trao đổi với Dybala


Cậu ấy lập tức nhận được sự chào đón và tình cảm nồng ấm từ các CĐV Inter Milan so với Juventus. Đó là điều khác biệt. Nếu Lukaku gia nhập Juve, cậu ấy sẽ khiến nhiều người hâm mộ sẽ hài lòng, nhưng, nhưng bước ngoặt chính là HLV Antonio Conte. Ông ấy đã thuyết phục Lukaku về một chu kỳ chiến thắng mới.
Lukaku nhận ra điều này rất nhanh, thậm chí ngay trên phương tiện truyền thông. Cậu ấy được yêu quý tại Inter, bởi HLV Conte đã gây áp lực với chính đội bóng để mua bằng được Lukaku.”
 
Hiện nay, Italia đang là quốc gia chịu ảnh hưởng lớn nhất của dịch Covid-19, và Serie A bị hoãn vô thời hạn mùa này. Trong khi đó, Dybala là ngôi sao mới nhất của Juve bị nhiễm virus Corona. Chưa biết chừng, mùa giải Serie A năm nay sẽ bị huỷ bỏ kết quả.

Nóng: Siêu sao tấn công của Juventus dương tính với virus corona
Tiền đạo Dybala xác nhận anh và bạn gái dương tính với virus corona nhưng cả 2 đều chưa có biểu hiện gì của bệnh.
Siêu sao Ronaldo dạy con cách rửa tay
Siêu sao của Juventus phun thuốc khử trùng vào tay các con, sau đó hướng dẫn cách làm sạch để tránh nCoV.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X