Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Rossi bức xúc với HLV Prandelli

Thứ Hai 02/06/2014 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi HLV Cesare Prandelli đưa ra quyết định loại Giuseppe Rossi khỏi danh sách ĐT Italia tham dự kỳ World Cup 2014, người đại diện của tiền đạo đang khoác áo Fiorentina đã tỏ ra hết sức bức xúc. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, ngôi sao 27 tuổi lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Giuseppe Rossi tại ĐT Italia
Giuseppe Rossi chính thức phải nói lời chia tay với vòng chung kết World Cup 2014

Trải qua 70 phút thi đấu trong trận giao hữu với CH Ireland, Rossi đã có một màn trình diễn tương đối mờ nhạt và theo đánh giá của HLV Prandelli, anh không đủ thể lực để chinh chiến cho kỳ World Cup sắp tới tại Brazil. Trong bản danh sách ĐT Italia vừa được công bố mới đây, Rossi đã không có tên và người thay thế cho tiền đạo của Fio chính là Lorenzo Insigne, cầu thủ đang khoác áo Napoli.

Ngay sau khi biết quyết định của HLV Prandelli, người đại diện của Rossi là Federico Pastorello đã tỏ ra hết sức bất bình. Trên trang Twitter cá nhân, Pastorello đã có những lời lẽ chỉ trích vị chiến lược gia 57 tuổi.

“Rossi không được đến World Cup ư? Lần này thì Prandelli đã mắc một sai lầm lớn rồi. Bằng tất cả sự tôn trọng, Rossi xứng đáng có suất tới Brazil. Không thể tin nổi nữa, Prandelli đang nghĩ gì vậy?”.

Mùa giải vừa rồi, Rossi đã thể hiện phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Fiorentina, đặc biệt ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, chấn thương từ hồi tháng một đã khiến cựu tiền đạo Villarreal buộc phải rời xa sân cỏ trong vòng 4 tháng. Sau khi trở lại, Rossi cũng thi đấu hết sức nỗ lực và chứng tỏ được khả năng của mình. Mặc dù vậy, giấc mơ tham dự World Cup của ngôi sao 27 tuổi cho đến thời điểm này đã chính thức khép lại sau quyết định có phần hơi “nghiệt ngã” của HLV Prandelli.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Rossi lỡ hẹn vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Còn nhớ, cách đây 4 năm, khi 23 tuổi, Rossi cũng từng được triệu tập vào danh sách 28 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2010. Thế nhưng, cuối cùng HLV Marcello Lippi vẫn gạch tên anh trong sự nuối tiếc của rất nhiều người hâm mộ.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X