Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của sao Dortmund xác minh tin đồn cập bến Inter

Thứ Sáu 22/05/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakimi chuẩn bị trở lại Real Madrid sau khi người đại diện của cầu thủ này phủ nhận việc Inter mới gửi một lời đề nghị tới Bernabeu.
Hợp đồng cho mượn 2 năm của Hakimi ở Dortmund đang chuẩn bị đi đến hồi kết. Và tương lai của cầu thủ người Ma-rốc đang nhận được sự quan tâm của báo giới gần đây. Hậu vệ biên 21 tuổi đang được liên hệ với nhiều đội bóng lớn như Bayern, PSG, Juventus và Chelsea.

Inter được cho là đã gửi một lời đề nghị tới Bernabeu cho Hakimi, cầu thủ đã ghi 3 bàn và đóng góp 10 kiến tạo ở Bundesliga mùa này. Anh cũng có được 4 bàn thắng ở Champions League, giúp Dortmund lọt vào vòng 1/8 trước khi bị PSG loại cay đắng.

Người đại diện của Hakimi xác minh tin đồn cập bến Inter hình ảnh

Người đại diện của Hakimi xác minh tin đồn cập bến Inter


Người đại diện của Hakimi đã dội gáo nước lạnh vào thông tin liên hệ với Inter và khẳng định Hakimi sẽ trở lại Real Madrid trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

“Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ Inter. Chúng tôi sẽ trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải này. Hakimi sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của cậu ấy”.

Hakimi có mặt trong đội hình chính của Dortmund vùi dập Schalke 4-0 khi Bundesliga trở lại cuối tuần trước. Dù có tầm ảnh hưởng lớn ở Dortmund nhưng Hakimi đã bày tỏ khát khao được trở lại Real Madrid trong tương lai.

Anh chia sẻ trên tờ Telefoot hồi tháng 3: “Nếu Real Madrid muốn tôi quay lại, tôi sẽ quay lại. Còn nếu không, tôi sẽ phải viết chương tiếp theo của mình ở một đội bóng lớn khác.

Zidane là người trao cho tôi cơ hội và niềm tin rằng tôi có thể chơi bóng chuyên nghiệp. Tôi biết ơn ông ấy vì niềm tin đó và cách ông ấy đối xử với tôi. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn ông ấy”.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Hakimi mùa này:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X