Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ thừa nhận Inter khó giữ chân Lautaro Martinez

Thứ Ba 10/12/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Sandro Mazzola e ngại Inter khó có thể giữ chân Lautaro Martinez trước những sự quan tâm từ khắp châu Âu.
Lautaro Martinez đã trở thành một phát hiện ở Inter khi ghi được 22 bàn sau 54 trận đấu. Trong số đó, có 13 được ghi trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Ở tuổi 22, Martinez được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu.

Nhiều đội bóng lớn đã bắt đầu để ý tới Lautaro Martinez, trong số đó có Barca. Huyền thoại Mazzola thừa nhận giữ chân một cầu thủ như Martinez không dễ dàng và việc cầu thủ này cập bến Barca là điều có khả năng xảy ra trong tương lai.

Người cũ thừa nhận Inter khó giữ chân tiền đạo Lautaro Martinez hình ảnh

Người cũ thừa nhận Inter khó giữ chân Lautaro Martinez


“Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi rất thích. Khi tôi theo dõi những trận đấu, tôi thường tưởng tượng mình sẽ làm gì trong những tình huống đó. Tôi cũng thường đoán được điều mà các cầu thủ sẽ làm.

Nhưng với Martinez thì không. Cậu ấy luôn làm những điều khiến tôi ngạc nhiên. Cậu ấy là một chàng trai không chỉ đánh lừa được tôi mà còn có khả năng đánh lừa mọi hậu vệ và mọi đối thủ. Cậu ấy thật sự là một hiện tượng”.


Khi được hỏi liệu Inter có khả năng giữ chân Lautaro Martinez hay không, Mazzola đáp lời: “Sẽ rất khó khăn. Họ có thể phải bán một vài cầu thủ khác để có thể giữ cậu ấy. Nhưng tôi sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy trong đội”.

Mazzola cũng khuyên Inter chiêu mộ Arturo Vidal, người đang bị thất sủng ở Barca lúc này.

“Vidal sẽ là một sự bổ sung thông minh. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà tôi rất thích. Tôi tự hỏi liệu Conte có nghĩ tới cậu ấy hay không. Tôi nghĩ họ sẽ phối hợp với nhau rất tốt”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X