Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của Juventus chê bai Wesley Sneijder

Thứ Sáu 09/01/2015 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Giám đốc thể thao Juventus, Luciano Moggi chê bai Wesley Sneijder và khuyên đội bóng cũ không nên chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan.

Wesley Sneijder đang không hạnh phúc ở Galatasaray, khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ gặp khó khăn không thể thanh toán 100% lương. Vì vậy, tiền vệ người Hà Lan đã nằng nặc đòi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Ngay lập tức, những ông lớn của bóng đá châu Âu như: M.U và Inter Milan nhảy vào cuộc. Mới đây nhất, Juventus cũng lao vào cuộc đua giành chữ ký của  cựu tiền vệ Real Madrrid.

Nguoi cu cua Juventus che bai Wesley Sneijder hinh anh
Sneijder bị người cũ của Juventus chê bai

Trong khi Juventus đang có những bước đi khôn khéo để mua  Wesley Sneijder về sân Juventus Arena thì Luciano Moggi, cựu Giám đốc thể thao của “bà đầm già” đã nhảy vào phá bĩnh.

Theo Luciano Moggi, Juventus không nên mua Wesley Sneijder bởi vì tiền vệ người Hà Lan đã sa sút phong độ trong mấy năm trở lại đây. Vì vậy, Wesley Sneijder không xứng đáng để có suất đá chính trong đội hình của nhà đương kim vô địch Serie A.

“Wesley Sneijder ư? Tôi sẽ không bao giờ ký hợp đồng với cậu ấy nếu tôi đang là người phụ trách. Wesley Sneijder đã không thể hiện được gì nhiều trong những năm gần đây và sẽ không giúp đội bóng mạnh hơn.” - Luciano Moggi cho biết.

Theo Luciano Moggi, Juventus mua Wesley Sneijder về ngồi dự bị thì hợp lý hơn là để cậu ta chiếm suất đá chính trong đội hình. “Nó sẽ ổn neeys Juventus muốn tăng cường lực lượng cho băng ghế dự bị, Wesley Sneijder không đủ mức độ cần thiết để có mặt trong đội hình xuất phát.”

Mặc dù, Wesley Sneijder  đã 30 tuổi và phong độ có phần sa sút. Tuy nhiên, những phát biểu Luciano Moggi  có phần xúc phạm tới tiền vệ người Hà Lan. Bởi lẽ, cầu thủ này vẫn đang thi đấu rất tốt, phẩm chất và kỹ năng chơi bóng của anh vẫn khiến những ông lớn them khát.

Hiện tại, Wesley Sneijder vẫn còn hợp đồng đến năm 2016 với Galatasary. Nếu muốn sở hữu Wesley Sneijder, Juventus cũng phải chi  ít nhất là 20 triệu euro chứ không phải ít ỏi gì.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X