Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao "hết thời" Robinho chuẩn bị rời Milan

Thứ Năm 04/07/2013 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Santos đang bước vào giai đoạn cuối cùng của cuộc đàm phán với AC Milan nhằm mua lại tiền đạo Robinho.

Báo chí Italia tiết lộ rằng thần đồng một thời của bóng đá Brazil chuẩn bị trở lại thi đấu cho đội bóng mà anh đã gắn bó từ khi bắt đầu sự nghiệp. CLB Santos tỏ ra khá thận trọng trong thương vụ này nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là “tái hợp” với Robinho.

robinho
 

Hôm qua, thông tin từ Brazil cho hay tiền đạo 29 tuổi đã hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng với Milan và sẵn sàng bay về quê nhà bất cứ lúc nào. Chi tiết cụ thể của cuộc thương lượng giữa Robinho, Santos và Milan vẫn chưa được công bố, nhưng người đại diện của cầu thủ này cho biết anh chấp nhận giảm lương để được khoác áo Santos.

Mức lương hiện tại của Robinho ở San Siro là 400.000 euro/tháng và nó sẽ giảm xuống 340.000 euro nếu anh về lại Santos. “Rossoneri” sẽ chỉ chấp nhận mức phí chuyển nhượng từ 8 đến 10 triệu euro kèm theo những thỏa thuận bên lề. Được biết, trong thỏa thuận bán Robinho cho Santos, Milan còn muốn kèm theo chi phí bố trí hai trận đấu giao hữu với chính đội bóng này.

Lúc này, luật sư đại diện của Robinho là Marisa Ramos đã có mặt tại Milan. Ông cho biết: “Cậu ấy chấp nhận kiếm tiền ít hơn để trở lại Santos, cậu ấy nhận thức rằng mình có một nhu cầu giảm lương ở thời điểm hiện tại. Tôi có một chuyến đi theo kế hoạch đến Milan. Khi biết được có một sự quan tâm thực sự từ Santos, tôi sẽ nói chuyện với Milan trong những ngày sắp tới.”

Nổi lên như một tài năng bóng đá của xứ sở Samba cách đây 10 năm, Robinho từng được người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng. Đặc biệt, với người dân Brazil, họ chờ đợi Robinho sẽ noi gương những người đàn anh như Ronaldo hay Ronaldinho dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này vươn đến những thành công, nhưng tất cả đều phải lắc đầu.

Thời kỳ đỉnh cao của Robinho đã qua đi từ lâu. Bị Real Madrid đào thải và chuyển sang đầu quân cho Man City được hai mùa bóng. Sau đó, anh “tháo chạy” sang Italia khoác áo Milan, nhưng cuộc sống ở San Siro diễn ra không mấy tốt đẹp với Robinho. Từ năm 2010 đến nay, Robinho ghi được 22 bàn trong 88 lần ra sân cho “Rossoneri”, nhưng càng ngày anh càng bộc lộ mình không còn phù hợp với đội bóng. Quyết định trở lại Santos có thể sẽ giúp Robinho tìm lại nguồn cảm hứng chơi bóng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X