Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Fiorentina xác nhận đã khiến Man City "bẽ mặt"

Thứ Tư 12/09/2012 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Fiorentina, Stevan Jovetic đã thừa nhận rằng anh vừa từ chối cơ hội gia nhập 2 đội bóng hàng đầu châu Âu là Juventus và Man City.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, những tưởng Jovetic đã rời bỏ Fiorentina để ra đi tìm miềm đất hứa mới khi nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Tuy nhiên tiền đạo 22 tuổi này đã quyết định từ chối tất cả để ở lại chiến đấu cùng quân đoàn áo tím.

Với Jovetic, niềm vui lớn nhất là được chơi cho Fio
Với Jovetic, niềm vui lớn nhất là được chơi cho Fio

Khi được hỏi về Man City, Jovetic cho biết: "Chính tôi đã yêu cầu ngừng các cuộc thương lượng. Vào thời điểm họ đưa ra đề nghị từ nước Anh, tôi đã quyết định là mình sẽ tiếp tục gắn bó với Fio".

"Tôi có hạnh phúc ở đây không ư? Tất nhiên là có. Mục tiêu của đội bóng là giành quyền trở lại với đấu trường châu Âu. Và tôi sẽ ở lại cho tới khi nào đội bóng đạt được những gì mình xứng đáng có thì mới thôi".

Ngoài Man City, Juventus cũng đã đưa ra đề nghị với Fio về trường hợp của Jovetic. Tuy nhiên, chính tiền đạo trẻ người Serbia đã một lần nữa bày tỏ quan điểm phản đối khả năng xảy ra một vụ chuyển nhượng, bởi anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện phản bội Fio để khoác áo đội bóng thù địch (Fio và Juve bắt đầu ghét nhau từ khi Juve tìm mọi cách nẫng được Roberto Baggio vào năm 1990).

"Juventus đã đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn. Họ hứa hẹn với tôi rất nhiều, nào là được chơi ở Champions League, nào là đội bóng sẽ tin tưởng tuyệt đối vào tôi, nào là tôi sẽ trở thành trung tâm của dự án mới...Nhưng sẽ không bao giờ có chuyện tôi tới Juventus một khi tôi đã ở đây. Tôi yêu thành phố này, yêu đội bóng này, và đó là lý do tôi không bao giờ phản bội đội để đi khoác áo Juventus".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X