Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của Barca là mục tiêu đặc biệt của Inter Milan

Chủ Nhật 14/07/2013 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của Itasportpress cho hay Inter Milan có thể hỏi mua tiền vệ Cesc Fabregas của Barcelona. HLV Mazzarri muốn gia cố hàng tiền vệ bằng những bản hợp đồng chất lượng với mục tiêu biến Inter thành thế lực cạnh tranh Scudetto ngay ở mùa giải 2013-2014.

Cesc Fabregas
 

Ông Mazzarri đã “chấm” tiền vệ trung tâm của Cagliari Nainggolan nhưng cho đến lúc này Inter vẫn chưa thể dứt điểm được vụ áp phe. Nếu như Nainggolan được nhắm đến để tăng thêm sức chiến đấu cho tuyến giữa của Inter thì Fabregas được kỳ vọng sẽ mang đến sự sáng tạo cho lối chơi tấn công của đội bóng áo xanh đen.

Tại Camp Nou, tiền vệ 26 tuổi đang thấy cơ hội ra sân của anh ngày một khó khăn hơn khi Busquets, Iniesta, Xavi thường xuyên đá chính. Nếu gia nhập Inter, chắc chắn Cesc sẽ trở thành nhạc trưởng của đội bóng Italia. Cũng liên quan tới Inter Milan, ông Mazzarri cũng muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh nữa và hai cái tên đang được nhắc đến ở Meazza là Isla (Juventus) và Zuniga (Napoli).

Người đầu tiên đã được liên hệ với Inter từ cách đây vài tháng. Juve không giữ Isla nhưng đòi 7,5 triệu euro. Inter không chấp nhận giá đó. Đối với trường hợp của Zuniga, Inter sẽ phải cạnh tranh với chính Juventus nhưng họ được cho là sẽ có ưu thế hơn bởi sẵn sàng đem trung vệ Ranocchia ra trao đổi và Zuniga là trò cũ của Mazzarri. Nếu sang Inter, anh sẽ tái hợp với đồng đội cũ Maggio đã được Inter chiêu mộ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X