Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước thân hình của Romelu Lukaku

Thứ Tư 21/07/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi ở Florida (Hoa Kỳ), nhưng tiền đạo Romelu Lukaku vẫn tích cực tập luyện. Anh cũng khoe cơ thể tuyệt đẹp và khỏe mạnh của mình.

Romelu Lukaku khoe cơ thể tuyệt đẹp


Ngay sau thất bại 1-2 trước Italia ở tứ kết Euro 2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã bước vào kỳ nghỉ của mình. Ngôi sao sinh năm 1993 hiện đang có mặt ở Florida (Hoa Kỳ). Cựu cầu thủ MU sẽ có khoảng 3 tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại với Inter Milan để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Romelu Lukaku
Romelu Lukaku
Romelu Lukaku

Romelu Lukaku tập luyện ở Mỹ


Mặc dù đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, nhưng Lukaku vẫn tích cực tập luyện. Ngôi sao 28 tuổi vừa đăng tải những hình ảnh lên trang Instagram cá nhân cho thấy anh vừa trải qua một buổi tập mệt mỏi, ngôi sao người Bỉ vẫn duy trì cường độ tập luyện khá lớn.

Lukaku cũng khoe thân mình tuyệt đẹp của mình. Dù sở hữu thân hình to lớn nhưng lượng mỡ thừa của anh cũng là rất ít. Lukaku đã có một mùa giải chói sáng tại Inter Milan, ghi 30 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường. Điều này đã giúp đưa Nerazzurri đến chức vô địch Serie A, chấm dứt chuỗi 9 năm thống trị của Juventus.
 
Romelu Lukaku
Romelu Lukaku

Romelu Lukaku khoe thân hình tuyệt đẹp


Vào mùa giải tới, Lukaku sẽ không làm việc với HLV Antonio Conte, ông thầy người Italia đã rời đi sau mâu thuẫn với BLĐ. Simone Inzaghi đã được bổ nhiệm thay thế. Nói về tân HLV của Inter Milan, chân sút người Bỉ cho biết:

“Tôi sẽ ở lại Inter Milan. Tôi đã liên hệ với huấn luyện viên mới Inzaghi. Chúng tôi đã nói chuyện về cuộc sống, về bóng đá. Ông ấy là một trong những người mà tôi ngưỡng mộ khi còn thi đấu. Hy vọng chúng tôi sẽ có sự hợp tác tốt”.
Lukaku gáy sớm trước Donnarumma và cái kết thê thảmLukaku gáy sớm trước Donnarumma và cái kết thê thảm
Tiền đạo Romelu Lukaku đã bất ngờ ra dấu im lặng cho thủ môn Gianluigi Donnarumma sau khi ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số cho Bỉ từ chấm penalty.
VIDEO: Big Rom tái phát bệnh giật mình trước khung thành trốngVIDEO: Big Rom tái phát bệnh giật mình trước khung thành trống
Một pha xử lý rất đáng tiếc và hài hước của Romelu Lukaku trước khung thành trống của ĐT Italia trong hiệp 2.
VIDEO: Lukaku níu giữ hy vọng cho Bỉ từ chấm phạt đềnVIDEO: Lukaku níu giữ hy vọng cho Bỉ từ chấm phạt đền
Khi hiệp 1 trận đấu trôi về những phút cuối, tiền đạo Romelu Lukaku đã có bàn gỡ 1-2 cho những chú Quỷ đỏ trước Italia.
Romelu Lukaku: Con đường lên đỉnh từ nghèo khó và chông gaiRomelu Lukaku: Con đường lên đỉnh từ nghèo khó và chông gai
Chinh phục cả một chặng hành trình sự nghiệp không bằng phẳng và chất đầy thăng trầm, Romelu Lukaku giờ đã ở đây, trở thành đầu tàu trên hàng công đội tuyển Bỉ...
HLV Conte cảnh báo ĐT Italia về sự nguy hiểm của Romelu LukakuHLV Conte cảnh báo ĐT Italia về sự nguy hiểm của Romelu Lukaku
Trước trận tứ kết Euro 2020 giữa Bỉ và Italia, HLV Antonio Conte cảnh báo Azzurri về sự nguy hiểm của tiền đạo Romelu Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X