Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và Mbappe rủ nhau “tấu hài”, nhưng ai mà hưởng ứng cho nổi!

Thứ Sáu 24/01/2020 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đêm tấu hài đúng nghĩa ở PSG trong trận đấu Cúp Liên đoàn Pháp: Neymar ủn mông để chuyền bóng, Mbappe nhoài người dùng tay ghi bàn.

Paris Saint-Germain đã giành chiến thắng 3-0 tương đối nhẹ nhàng trên sân Stade de Reims để đi tiếp ở Cúp Liên đoàn Pháp. Nhàn cư vi bất thiện, có lẽ cũng bởi trận đấu dễ dàng nên hai ngôi sao lớn nhất Neymar và Kylian Mbappe đều rủ nhau “tấu hài” cho bớt nhàm chán.

Neymar và Mbappe rủ nhau tấu hài trong trận thắng của PSG hình ảnh
Neymar và Mbappe rủ nhau “tấu hài” trong trận đấu của PSG

Xét cho cùng, họ là những cầu thủ đắt giá nhất thế giới nên cần phải làm gì đó khác biệt các đồng nghiệp chứ. Đối với Neymar, anh đã cho thấy đúng chất nghệ sĩ luôn chảy trong huyết quản của con dân Brazil với một đường chuyền được thực hiện bằng… mông.

Đáng tiếc khi màn biểu diễn ngẫu hứng và điệu đà của Neymar đã không nhận được sự hưởng ứng và tán dương từ giới mộ điệu, đơn giản khi đó là hành vi thiếu tôn trọng với đối thủ và cả đồng đội. Gây ngứa mắt như vậy, bảo sao anh thường xuyên là đối tượng bị phạm lỗi và chỉ trích.

Neymar ủn mông chuyền bóng:

video


Dù sao thì đường chuyền bằng mông đó của Neymar cũng được thực hiện thành công, bằng không anh sẽ càng trở thành trò cười và mục tiêu công kích cho thiên hạ. Và rồi ít nhất, chân sút người Brazil vẫn còn để lại hình ảnh khá khẩm hơn đàn em Mbappe, đối tác ăn ý của mình trên hàng tấn công PSG.

Trong một tình huống lộn xộn trong khung thành đối phương, Mbappe đã ngã xuống nhưng vẫn cố gắng nhoài người dùng tay đẩy bóng vào gôn trống. Tất nhiên hành động lộ liễu và thô thiển đó không thể qua mắttrọng tài, và tiền đạo trẻ người Pháp bị từ chối bàn thắng cũng như ăn thẻ vàng xứng đáng.

Mbappe nhoài người dùng tay ghi bàn:

video

VIDEO: Kylian Mbappe ca ngợi Liverpool và trả lời về khả năng sang Premier League chơi bóng
Trong buổi phỏng vấn mới đây với BBC, ngôi sao của PSG Kylian Mbappe chia sẻ về khả năng anh sẽ sang Premier League, cùng với đó là những suy nghĩ về màn trình...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X