Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tin Ronaldo sẽ tỏa sáng trên đất Ý

Thứ Bảy 21/07/2018 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo PSG nhìn nhận viễn cảnh lạc quan về một nền bóng đá Ý được phục hưng như anh từng thưởng thức thuở nhỏ, với giờ đây siêu sao Bồ Đào Nha đã chính thức gia nhập Juventus từ Real Madrid.

Cú sốc lớn nhất thị trường chuyển nhượng không chỉ trong mùa hè 2018 này: Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus với giá 100 triệu Euro, tương đương 88 triệu bảng. Siêu sao Bồ Đào Nha để lại 9 năm gắn bó vinh quang ở Bernabeu nhằm tìm kiếm những thách thức mới ở môi trường bóng đá Ý khi đã 33 tuổi.

Neymar phát biểu về Ronaldo rời Real sang Juventus hình ảnh

Neymar phát biểu về Ronaldo rời Real sang Juventus

Neymar phát biểu về Ronaldo rời Real sang Juventus, với nhìn nhận tích cực về viễn cảnh chờ đợi bóng đá Ý khi Serie A giờ đã sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế giới trong vòng hơn thập niên qua. Theo đó, ngôi sao PSG hy vọng giải đấu sẽ được phục hưng mạnh mẽ như anh từng thưởng thức thuở nhỏ khi đã mất giá không phanh trong nhiều năm trở lại đây.

Phát biểu có cánh của tiền đạo 26 tuổi người Brazil dành cho đàn anh cùng ngày sinh nhật: “Việc Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus sẽ thay đổi cả nền bóng đá Ý. Giải đấu sẽ được phục hưng trở lại như xưa, thời mà tôi vẫn thưởng thức nó một cách thực sự đắm chìm trong mê say.”

“Cristiano là một cầu thủ vĩ đại, thiên tài và huyền thoại mà xứng đáng được chúng ta tôn trọng. Tôi rất vui mừng cho anh ấy với quyết định thử thách bản thân mới mẻ như thế này, điều quả thực không dễ dàng gì ở tuổi của ấy. Tuy nhiên, tôi vẫn chân thành chúc anh ấy mọi sự thành công và may mắn, tất nhiên không phải khi đối đầu với PSG của tôi ở Champions League rồi.”

Juventus chiêu mộ Ronaldo: Khi cuộc sống buộc phải có kịch tính
Có nhiều nghi ngờ và thắc mắc xung quanh thương vụ Juventus chiêu mộ Ronaldo. Tuy nhiên, khi đã dám bỏ tới 112 triệu Euro chỉ cho một siêu sao, tham vọng của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X