Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Max Allegri không làm HLV Milan, cuộc cách mạng có thể xảy ra

Thứ Ba 28/08/2012 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu không khí ở San Siro lúc này khá căng thẳng. Báo giới Italia đã bắt đầu nói đến áp lực dồn về phía Max Allegri dù thực tế ai cũng thấy với những con người hiện nay của Milan thì một HLV đại tài cũng khó mà thay đổi được tình hình.

Mọi chuyện càng lúc càng trở nên căng thẳng. Sauk hi Milan để thua Real Madrid 1-5 trong trận giao hữu thì các quan chức của đội bóng Italia đã không hài lòng. Dù chỉ là giao hữu nhưng đội bóng cỡ như Milan mà tỏ ra bất lực như thế thì không được.

Barbara Berlusconi
Barbara Berlusconi

Sự bực bội càng tích tụ sau trận Milan để thua Sampdoria ngay trên sân nhà ở vòng 1 Serie A vừa qua. Trước đó thì giữa HLV Max Allegri và Phó Chủ tịch Galliani đã có một cuộc nói chuyện khá căng thẳng xung quanh việc Milan định lấy tiền đạo đang khoác áo Genoa Ze Eduardo. Giới thạo tin cho rằng Max Allegri không đồng ý và ông dọa sẽ từ chức nếu Galliani làm vậy.

Bây giờ thì Ze Eduardo không đến nhưng chiếc ghế HLV của Max Allegri chưa chắc đã vững vàng. Cuối tuần này, Milan sẽ tới làm khách ở Bologna và dĩ nhiên là các tifosi của họ mong chờ một chiến thắng. Nếu Milan lại thua, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với Max Allegri.

Trong trường hợp Max Allegri bị sa thải, các nguồn tin từ Italia nói rằng con gái của Silvio Berlusconi là Barbara Berlusconi sẽ là người đứng ra lựa chọn HLV mới cho đội bóng sọc đỏ đen chứ không phải cha cô, cũng không phải Phó Chủ tịch Galliani.

Nếu đúng vậy, đó sẽ là cuộc cách mạng thực sự vì trước nay, nếu không phải là Berlusconi quyết định thì cũng là “cánh tay phải” Galliani của ông lựa chọn HLV cho Milan.Tất cả đang chờ xem Milan sẽ đá thế nào trên sân Bologna cuối tuần này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X