Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu Man City giảm giá Balotelli, chúng tôi sẽ mua ngay lập tức"

Thứ Ba 22/01/2013 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là lời phát biểu của phó chủ tịch Adriano Galliani, CLB AC Milan. Thất bại trong thương vụ Kaka không có nghĩa là Rossoneri đã hết mục tiêu trong kì chuyển nhượng lần này. Balotelli không phải một cái tên gì lạ lẫm với các CĐV tại San Siro, bởi lẽ Galliani cũng đã đặt vấn đề với các đối tác tại Manchester từ lâu lắm rồi.


Vấn đề duy nhất chỉ là giá cả. Trên thực tế, Man City thì muốn bán, Milan thì muốn mua, chẳng có gì là khó khăn để thương vụ này đi đến hồi kết trong vài ngày tới. Điều mà đội chủ sân Etihad cần làm là giảm giá xuống, vì đó là điều mà đối tác của họ muốn, và hoàn toàn là một đòi hỏi hợp lý. Hơn 20 triệu bảng dành cho Mario Balotelli thực sự là một mức tiền hời với Man City. Về tài năng thì không ai phủ nhận tiền đạo người Ý, nhưng về tính cách ngỗ ngược, láo lếu bướng bỉnh không biết trên biết dưới thì ai cũng phải ngán ngẩm. Chẳng có cầu thủ nào trong 3 năm hết đánh nhau với người này người khác rồi đến cả...túm cổ HLV như Balotelli.

Qua Milan cũng là điều mà Balotelli mong muốn: khi còn là một cậu bé, AC Milan chính là CLB mà Super Mario muốn khoác áo. Như đã nói, giá của Balotelli hơi cao so với giá trị thực: Man City muốn thu về 23.5 triệu bảng cho thương vụ này (lời tới 5 triệu bảng khi năm 2010 họ chỉ mua anh này với giá 18.5 triệu bảng từ Inter Milan). Giả sử như City chấp nhận chịu lỗ, hạ mức giá xuống còn từ 19 đến 20 triệu bảng, mọi thứ sẽ được thu xếp ổn thỏa. Thực sự thì City cũng chẳng cần Balotelli: mỗi lần ra sân thì tiền đạo này chỉ để lại không gì khác ngoài sự nhạt nhòa. Dzeko, Tevez và Aguero vẫn còn đó, trên thực tế, từ lâu Mancini chỉ dùng 3 cái tên này là chủ yếu, ông giữ lại Balotelli chỉ vì yếu tố tình cảm.

balotelli
Chỉ cần City giảm giá, Milan sẽ mua Balotelli mà không cần đến 1 giây suy nghĩ

Galliani tỏ ra rất thiện chí với phía Man City. Ông quả quyết:" Nếu giá của Balotelli giảm xuống, tôi sẽ bay đến Manchester NGAY LẬP TỨC". Tức là chỉ cần Man City phê duyệt việc giảm giá tiền đạo ngỗ ngược này, sẽ ngay lập tức có người rước anh đi mà không phân vân. Như vậy, quyết định càng nhanh, Man City càng đẩy được tiền đạo ngỗ ngược này đi nhanh, đồng thời lại còn có thời gian bổ sung lực lượng. Số tiền 20 triệu bảng thêm vào ngân quỹ không phải là nhỏ. Được biết Man xanh đang nhắm tới Luis Suarez của Liverpool (40 triệu bảng) và Edinson Cavani của Napoli (35 triệu bảng). Nếu suôn sẻ, ở Etihad sẽ có cuộc thay máu thực sự với việc Balotelli đi và một cái tên nào đó đến, đó sẽ thực sự là tín hiệu rất tích cực.

Mặc dù HLV Mancini vẫn nằng nặc không chịu bán Balotelli, nhưng BLĐ Man City không chấp nhận việc ông này đã cho cầu thủ người Ý tới cơ hội thứ... 100 để làm lại từ đầu. Ban lãnh đạo nói gì, Mancini phải nghe thôi. Điệp khúc "Tôi hạnh phúc với Mario" sẽ không còn làm chướng tai gai mắt các ông chủ cũng như các CĐV tại Etihad nữa. Vấn đề là giá có chịu giảm hay không mà thôi! Mà điều đó, là do các ông chủ dầu mỏ quyết định...
  • Thành Nguyễn - Bongda24.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X