Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu không hạnh phúc tại Juventus, Llorente sẽ ra đi

Thứ Năm 14/11/2013 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Fernando Llorene thừa nhận cuộc sống khó khăn tại Juventus khiến tiền đạo này nảy sinh ý định muốn ra đi.

Gia nhập Juventus trong mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do, Fernando Llorente đã trải qua những ngày tháng đầu tiên tại Turin một cách vô cùng tăm tối. Sự kì vọng quá lớn của ban huấn luyện cũng như người hâm mộ không được Llorente đền đáp xứng đáng trong những ngày đầu. Phong độ tệ hại của Llorente đã khiến nhiều người nghĩ rằng liệu có phải Juventus đã sai khi đưa tiền vệ này tới Italia.

Llorente đang thi đấu ăn ý với Tevez.
Llorente đang thi đấu ăn ý với Tevez.

Ngay cả bản thân Llorente cũng thừa nhận phong độ thất vọng hồi đầu mùa khiến tiền đạo này hoài nghi rằng liệu bản thân mình có sai khi rời bỏ Athletic Bilbao để tới Juventus. Việc trải qua mùa giải cuối cùng mâu thuẫn với Bilbao khiến Llorente không đạt được phong độ cao nhất khi chỉ ghi được 5 bàn trong 32 trận ra sân. Nhiều người cho rằng chính điều đó đã làm thui chột đi bản năng sát thủ của chân sút người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, một bước ngoặt lớn đã làm thay đổi tất cả khi cả Quagliarella và Vucinic đều dính chấn thương. Vì lẽ đó, HLV Conte buộc phải đặt hoàn toàn niềm tin vào Llorente khi đặt tiền đạo này thi đấu bên cạnh Tevez. Niềm tin đó của HLV Conte đã được Llorente đền đáp xứng đáng bằng phong độ ổn định trong những trận đấu gần đây.

Chia sẻ về thời khắc khó khăn ban đầu, Llorente thừa nhận nếu tình trạng như hồi đầu mùa giải còn tiếp diễn, tiền đạo này sẽ suy nghĩ đến việc ra đi:" Tôi khó có thể theo kịp các bài tập bởi vấn đề đơn giản là cơ thể tôi không cho phép. Việc tôi không được thi đấu thường xuyên đã dẫn tới điều đó và tôi cảm thấy hoàn toàn vô vọng. Tôi cảm thấy nghi ngờ và thậm chí sẵn sàng nghĩ tới tình huống xấu nhất.

Một phần cũng bởi sự cạnh tranh trên hàng công quá lớn, khi chúng tôi có tới năm tiền đạo và thật khó để chiếm được vị trí trong đội một. Nhưng HLV Conte đã đặt niềm tin vào tôi một lần nữa, điều đó khiến tôi lấy lại được năng lượng của bản thân. Tôi may mắn khi được thi đấu nhiều hơn. Chấn thương của Quagliarella và Vucinic đã cho tôi cơ hội để chứng minh bản thân mình. Lúc này, tôi đã hòa nhịp với lối chơi toàn đội".

Trước đó, Arsenal và Chelsea đều ngỏ ý sẵn sàng "cứu vớt" Llorente nhưng có lẽ, cả hai ông lớn thành London đều bắt đầu chuyển sang mục tiêu khác khi nghe được những phát biểu này. Tính đến nay, Llorente đã ghi được bốn bàn trong 12 trận ra sân cho Juventus.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X