Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nếu có thể, Inter Milan hãy lập tức chiêu mộ Paul Pogba!”

Thứ Hai 04/05/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Giuseppe Bergomi khuyến khích Inter tham gia cuộc đua giành tiền vệ Paul Pogba của Manchester United.

Cựu hậu vệ người Ý là người hâm mộ tài năng của nhà vô địch World Cup 2018 và hy vọng đội chủ sân Giuseppe Meazza mang anh về.

Inter muốn có Pogba


Sau khi Antonio Conte lên làm HLV trưởng, Inter Milan rất chú trọng chiêu mộ các cầu thủ từ Premier League. Trong đội hình hiện tại của họ có 4 tân binh tới từ nước Anh tính từ mùa hè năm ngoái đến nay bao gồm Romelu Lukaku, Christian Eriksen và Ashley Young bên cạnh Victor Moses được mượn về từ Chelsea.

Nếu có thể, Inter Milan hãy lập tức chiêu mộ Paul Pogba! hình ảnh
Pogba nằm trong tầm ngắm của Inter

Một số cầu thủ khác ở xứ sương mù cũng đang nằm trong tầm ngắm của Inter. Trong đó, họ đặt mục tiêu hàng đầu là chiêu mộ Paul Pogba – người từng rất thành công khi hợp tác với Conte tại Juventus.

Được người cũ ủng hộ

Bergomi tin rằng Pogba xứng đáng để Inter đầu tư. Cầu thủ 27 tuổi được cho là đang bất ổn ở MU và cũng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Juventus. Bergomi, người dành toàn bộ sự nghiệp 20 năm của mình với Inter nói với Gazzetta dello Sport:

“Nếu bạn có sức mạnh kinh tế để có được Pogba, bạn phải làm điều đó ngay lập tức. Đúng là cậu ấy không có phong độ tốt nhất trong những mùa gần đây nhưng cậu ấy sớm muộn sẽ trở lại hình ảnh mọi người từng thấy.”

“Pogba không cần phải thích nghi và ngay lập tức có thể để lại dấu ấn. Ngoài kỹ thuật, với sức vóc mình có, cậu ấy vẫn sẽ chiếm ưu thế ở Serie A. Có rất ít tiền vệ đạt đến tầm vóc đó.”

“Pogba đã 27 tuổi và có thể cống hiến những năm đỉnh cao cuối cùng tại Ý. Conte có thể phát huy hết khả năng của cậu ấy giống như trong quá khứ.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X