Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu đồng ý, Cavani sẽ là Vua tại Premier League

Thứ Bảy 20/04/2013 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ mặc dự luật công bằng tài chính sắp được áp dụng tại châu Âu và cả Premier League, The Citizens đang quyết dốc hầu bao chiêu mộ Cavani.

Tờ Daily Mail đưa tin Man City đang tìm mọi cách chiêu mộ tiền đạo của CLB Napoli và sẵn lòng cung cấp cho cầu thủ này mức lương khủng 13.3 triệu bảng/năm. Nếu nhận lời tới Etihad, Cavani sẽ trở thành ngôi sao có mức lương khủng khiếp nhất.

cavani
 

Hiện Real Madrid cũng đang cạnh tranh rất quyết liệt với Man City trong thương vụ Cavani. Tuy nhiên theo Daily Mail tiết lộ, sau nhiều tuần đàm phán với đại diện của tiền đạo Nam Mỹ, The Citizens đã có những ưu thế nhất định.

Mới đây có tin Edinson Cavani định bỏ vợ và sẽ phải mất khoảng tiền lên tới 12 triệu bảng. Nhưng xem ra nếu Cavani tới Etihad, khoản tiền này cũng chỉ bằng gần 1 năm lương!

Cụ thể, Man City hứa hẹn sẽ cho Cavani khoản lương tới 256.000 bảng/tuần. Ngoài ra, chân sút người Uruguay còn được hứa hẹn rất nhiều khoản ưu đãi và tiền thưởng thành tích cũng như thương mại. Tính trung bình, 1 tuần anh có thể đút túi tới gần 280.000 bảng. Với con số khủng khiếp này, Cavani sẽ bỏ xa Tevez và Rooney – 2 cầu thủ đang hưởng lương cao bậc nhất Premier League, 250.000 bảng.

Đạt được thỏa thuận cá nhân với Cavani song Man City còn gặp nhiều khó khăn trong thương vụ với Napoli. Chân sút người Uruguay có số tiền giải phóng HĐ lên tới 52 triệu bảng. Và The Citizens đang tiến hành đàm phán để đạt được số tiền chuyển nhượng thấp hơn.

Ở Pháp, PSG cũng đang nhòm khó Cavani. Tuy nhiên khả năng thành công của Gã nhà giàu nước Pháp trong thương vụ này không cao. Đứng về phía cá nhân, Cavani được cho là muốn tới Real Madrid hơn cả. Tuy nhiên đội chủ sân Bernabeu khó lòng ưu đãi chân sút Nam Mỹ như Man City.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X