Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Ronaldo sẽ tới Milan thay vì Juventus

Thứ Năm 29/11/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Mirabelli phát biểu về Cristiano Ronaldo. Cựu Giám đốc thể thao của AC Milan khẳng định nếu sớm thay đổi ban lãnh đạo, họ sẽ sở hữu ngôi sao 5 lần giành Quả bóng vàng.
 

Ronaldo suýt là người Milan


Mùa hè này, Cristiano Ronaldo đã nói lời chia tay Real Madrid để cập bến Juventus với mức giá chuyển nhượng112 triệu euro. Tại CLB mới, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình với 10 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo chỉ sau 17 lần ra sân đã qua tại Serie A và Champions League.

Mới đây, cựu Giám đốc thể thao của AC Milan, Massimiliano Mirabelli phát biểu về Cristiano Ronaldo khá bất ngờ. Người đàn ông 49 tuổi khẳng định đội bóng áo đỏ đen đã tiến gần tới chữ ký của CR7 cho tới trước khi các ông chủ Trung Quốc rút lui.

Cristiano Ronaldo Juventus vs Milan
Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus vs Milan

Chúng tôi đã có những cuộc đàm phán cùng với Jorge Mendes (đại diện của Ronaldo)”, Mirabelli nói với Sportitalia. “Chúng tôi biết rằng có vấn đề giữa Real Madrid và Ronaldo.

Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ, nhưng sau đó các ông chủ Trung Quốc đã chặn giao dịch vì cho rằng nó không bền vững. Nếu là chủ sở hữu hiện tại, CR7 sẽ là người của Milan.


Lazio 1-1 AC Milan: Cay đắng phút bù giờ
AC Milan bị đội chủ nhà Lazio gỡ hòa 1-1 ở phút 90+4’ trong cuộc đọ sức thuộc vòng 13 Serie A 2018/2019 diễn ra rạng sáng 26/11.

Từng muốn bổ nhiệm Conte


Nhà tài phiệt người Trung Quốc, Li Yonghong cùng tập đoàn của mình đã hoàn tất việc mua lại Milan tháng 4 năm 2017. Nhưng chỉ hơn 1 năm sau, do những rắc rối về tài chính, họ đã phải nhượng lại CLB cho quỹ đầu tư Elliott Management.

Cũng trong dịp này, Mirabelli tiết lộ Milan từng liên hệ với Antonio Conte trước khi lựa chọn bổ nhiệm Gennaro Gattuso thay cho Vincenzo Montella bị sa thải. “Tôi tự hào với lựa chọn Gattuso vì sự chuyên nghiệp của cậu ấy bên cạnh sự nghiêm túc, tình yêu trong công việc”, ông nói thêm.

Ban đầu, các ông chủ Trung Quốc không đồng ý vì họ nghĩ đó là một bước lùi. Nhưng tôi giải thích rằng với tôi, Gattuso là một HLV hứa hen trong tương lai. Cậu ấy đã làm việc ở Hy Lạp, Serie B, Serie C và cho tôi cái nhìn tích cực. Chúng tôi đã tiếp cận Conte, đã nói chuyện trực tiếp nhưng không có kết quả gì.

Xem thêm một số bài viết về AC Milan trên Bongda24h.vn:

AC Milan hỏi mua 3 cầu thủ của Chelsea
Chuyển nhượng AC Milan muốn mua Cesc Fabregas, Gary Cahill và Andreas Christensen của Chelsea, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 70 triệu euro mua bộ ba của...
AC Milan đại chiến MU vì sao khủng người Uruguay
AC Milan muốn mua Diego Godin của Atletico Madrid vào tháng 1, theo Corriere dello Sport, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 20 triệu euro vượt mặt MU trong...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X