Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu chia tay Robinho, Milan sẽ chiêu mộ Ljajic

Chủ Nhật 07/07/2013 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là tuyên bố mà GĐĐH AC Milan, ông Adriano Galliani khẳng định trước giới truyền thông trong một cuộc trả lời phỏng vấn.

Như đã biết, AC Milan đang rất muốn thanh lý Robinho, người không còn nằm trong kế hoạch của HLV Massimiliano Allegri. Santos đã có một số liên hệ với Rossoneri tuy nhiên những cuộc đàm phán vẫn đang đi vào bế tắc khi mà mức giá mà đội chủ sân San Siro yêu cầu là quá cao. Nhưng Hè này gần như chắc chắn Milan sẽ bán ngôi sao người Brazil, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.



Milan sẽ mua  Adem Ljajic để thay thế Robinho?
Milan sẽ mua Adem Ljajic để thay thế Robinho?

Robinho ra đi, đồng nghĩa với việc Milan phải tìm kiếm một sự bổ sung thay thế. Đề cập đến vấn đề này, GĐĐH Galliani đã nêu ra ngay một mục tiêu mà đội bóng sọc đỏ đen đang để mắt, đó chính là tiền đạo Adem Ljajic của Fiorentina.


Phát biểu trước báo chí, Adriano Galliani nói: “Nếu Robinho ra đi, Milan sẽ phải tìm ra người thay thế, đó có thể là Adem Ljajic”.

“Cậu ấy là một cầu thủ Fiorentina và tôi không biết chắc chắn liệu họ có muốn bán hay không. Nhưng tôi vẫn khẳng định lại một lần nữa, nếu có cầu thủ chia tay San Siro, chúng tôi sẽ phải chiêu mộ thêm 1 tân binh”.


Adem Ljajic quả thực là cái tên rất đáng cân nhắc cho Rossoneri. Serie A 2012/13, anh chính là chân sút tốt thứ 2 của Fiorentina với 11 bàn thắng, chỉ xếp sau Stevan Jovetic. Bên cạnh đó, tiền đạo người Serbia còn có 6 đường kiến tạo. Ngoài vị trí trung phong cắm, Ljajic còn có thể đá dạt cánh hoặc tiền vệ tấn công, một mẫu cầu thủ tấn công khá đa năng có thể giúp HLV Allegri thoải mái triển khai nhiều sơ đồ chiến thuật. Hơn nữa, năm nay anh này mới chỉ 21 tuổi, rất phù hợp với chính sách trẻ hóa mà Rossoneri đang tiến hành.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X