Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nesta: Tôi sẽ không bao giờ gia nhập Juventus

Thứ Tư 18/04/2012 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Sau rất nhiều thông tin rằng trung vệ AC Milan Nesta sẽ theo chân người đồng đội cũ Pirlo gia nhập đội bóng thành Turin, mới đây, chính tuyển thủ Italia này xác nhận sẽ không đến với Juventus vào cuối mùa giải này.

Hậu về người Italia này thừa nhận rằng anh sẽ không gia nhập Juventus vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Nesta cũng không thừa nhận mình sẽ tiếp tục tương lai tại San Siro.

Ở tuổi 36 và thường xuyên dính chấn thương, nhưng trung vệ của Milan vẫn chứng tỏ anh là chốt chặn rất đáng tin cậy, đặc biệt là ở những trận cầu lớn. Nesta gia nhập Milan từ Lazio hè 2002 theo bản hợp đồng trị giá 39 triệu euro. Anh liên tục là trụ cột trong hàng thủ Milan kể từ đó đến giờ, và cùng đội bóng đoạt hai danh hiệu Champions League, hai scudetto.

nesta
Nesta khẳng định không đến Juve song cũng không chắc về tương lai tại AC Milan

Hợp đồng giữa Nesta với Milan sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải và đến giờ, hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc ký mới.Cuối mùa trước, anh chấp nhận ở lại theo hợp đồng một năm với mức lương 2,5 triệu euro, giảm hai triệu so với mức cũ. Nhưng mức này vẫn bị Milan cho là cao so với đóng góp của anh và họ muốn giảm tiếp khi đàm phán ký hợp đồng mới.

Juventus đang là đội bóng theo dõi sát sao trung vệ AC Milan này. Đồng đội cũ của anh, tiền vệ Andrea Pirlo cho biết anh và Nesta đã cùng thảo luận về khả năng chuyển sang Turin cùng thi đấu trong màu áo của Bà Đầm Già

Hàng thủ Juventus mùa này đang chơi rất ổn với bộ ba Chiellini - Bonucci - Barzagli luân phiên đá cặp trung vệ. Nhưng để hướng tới việc chinh chiến ở Champions League và tiếp tục đua tranh scudetto mùa sau, họ vẫn cần một trung vệ dày dạn kinh nghiệm. Nesta đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu đó.

“Chắc chắn các bạn sẽ biết được tương lai của tôi, tôi sẽ tự quyết định vào cuối mùa giải”, Nesta phát biểu trên kênh thông tin của Milan. “Tôi chắc chắn sẽ không đến Juventus, điều này là rõ ràng. Tất cả mọi thứ viết về tôi và Juve đều không đúng sự thật. Nếu ai đó muốn có tôi, họ sẽ phải trao đổi trực tiếp với tôi”

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X