Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nesta mới” kiểm tra y tế tại AC Milan

Thứ Ba 11/08/2015 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Alessio Romagnoli, ngôi sao được mệnh danh là “Nesta mới” đã chính thức có mặt tại Milan để kiểm tra y tế.

Nesta moi kiem tra y te tai AC Milan hinh anh
Romagnoli đến Milan để kiểm tra y tế

Cuối tuần vừa rồi, ban lãnh đạo AC Milan đã thuyết phục thành công phía AS Roma nhượng lại tài năng trẻ Alessio Romagnoli, trung vệ đang được giới chuyên môn đánh giá là “Nesta mới” của bóng đá Ý. Được biết, để sở hữu chữ ký của cầu thủ 20 tuổi này, Rossoneri đã phải chấp nhận chi ra một khoản tiền 25 triệu euro, thậm chí có thể tăng lên đến 30 triệu euro tùy theo thành tích của Romagnoli tại sân San Siro.

Trong một diễn biến mới nhất, Romagnoli đã chính thức có mặt tại thành phố Milano để chuẩn bị tiến hành quá trình kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Milan. Cụ thể, thông tin trên đã được website chính thức bên phía đội bóng chủ sân San Siro xác nhận: “Tuyển thủ U21 Italia, hậu vệ Alessio Romagnoli đã đến Milan để kiểm tra y tế vào sáng nay”.

Được biết, Romagnoli từng là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Roma trước khi được ra mắt đội hình một Giallorossi vào mùa giải 2012/2013. Năm ngoái, ngôi sao 20 tuổi bị đem đi cho mượn tại Sampdoria nhưng đã thể hiện phong độ xuất sắc dưới thời HLV Sinisa Mihajlovic. Do đó, ngay sau thời điểm lên tiếp quản vị trí ghế nóng của Milan, vị chiến lược gia người Croatia cũng lập tức lên kế hoạch đưa Romagnoli về sân San Siro để gia cố hàng thủ.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X