Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nesta gia hạn hợp đồng với AC Milan

Thứ Bảy 19/05/2007 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Alessandro Nesta đã chấm dứt những tin đồn xung quanh việc anh có thể quay lại chơi cho Lazio bằng việc ký một bản hợp đồng mới với AC Milan có thời hạn đến tận tháng 6/2011.

Trong thời gian gần đây, liên tục có những thông tin về việc trung vệ Nesta có thể từ chối gia hạn thêm bản hợp đồng với Milan sẽ kết thúc vào năm 2008 để trở lại đội bóng cũ Lazio và kết thúc sự nghiệp tại nơi anh đã trưởng thành.



Tuy vậy, diễn biến mới nhất lại cho thấy không phải như vậy. Theo khẳng định của đội bóng chủ sân San Siro, Nesta đã vừa chấp nhận ký vào một bản hợp đồng mới, theo đó, cầu thủ này sẽ tiếp tục khoác áo Milan cho đến năm 2011, tương tự các trụ cột trước đó như Kaka, Seedorf hay Gilardino.

"Chúng tôi rất vui mừng khi khẳng định với các bạn rằng Nesta đã đồng ý kéo dài thời hạn bản hợp đồng với CLB đến ngày 30/06/2011" - đó chính là bản thông điệp được đăng tải trên website chính thức của CLB.

Vào năm 2002, Nesta đã rời khỏi Lazio sau khi CLB này buộc phải bán anh vì những khó khăn tài chính. Sau 5 năm chơi cho Milan, Nesta đã giành được chức vô địch Serie A, Coppa Italia, Siêu Cúp châu Âu và Cúp vô địch Champions League.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X