Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nesta: Đây không phải là AC Milan của tôi!

Thứ Sáu 14/03/2014 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu hậu vệ của Rossoneri đã lên tiếng chỉ trích cách quản lý bệ rạc của hệ thống thượng tầng AC Milan vào thời điểm hiện tại, và cho rằng đây chính là lí do vì sao đội bóng lúc này lại đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng tới vậy. Cũng theo anh, bóng đá Italia lúc này đang gặp khó khăn một phần vì các bất ổn về mặt kinh tế tại đất nước này.

ac milan
AC Milan lúc này chỉ là một đống đổ nát

Alessandro Nesta mới đây đã bộc bạch với báo giới rằng anh không thể nhận ra nổi AC Milan của một thời. Cùng với Rossoneri, Nesta đã giành được 2 danh hiệu vô địch Champions League và được công nhận là một trong những hòn đá tảng của bóng đá châu Âu, một huyền thoại của nước Ý. Lúc này, Nesta đang là một trong những nhân viên trong ban huấn luyện của Montreal Impact, nhưng ai cũng nhớ tới anh với 1 thập kỷ huy hoàng dưới mái nhà San Siro, vì thế chẳng ngạc nhiên khi Nesta vẫn còn quan tâm rất nhiều đến AC Milan. Anh bày tỏ sự quan ngại sâu sắc đến khả năng Milan không được tham dự Champions League mùa tới.

"Đây không phải là Milan của tôi!" - Nesta trả lời phỏng vấn của La Gazzetta dello Sport một cách vừa cay đắng, vừa lo ngại - "Đây không phải là một Milan dám chi tiền và dám suy nghĩ lớn. Lúc này, chất lượng cầu thủ đã đi xuống, các nguồn lực về mọi mặt không tồn tại. Như một hệ quả tất yếu, trên sân cỏ, mọi thứ đã được phơi bày. Cả Milan và bóng đá Italia đều đang trải qua một thời kì cực kì tồi tệ."

Nesta cũng đã chứng kiến một Milan đổ nát thực sự trong trận đấu tại Champions League gặp Atletico Madrid vừa qua. Sau 2 lượt trận, đội bóng cũ của hậu vệ mang áo số 13 này đã thúc thủ với tỉ số 1-5 trước đại diện của thủ đô xứ sở bò tót. Về việc này, Nesta cho biết: "Đó quả thực là một trận đấu mà Atletico Madrid đã hủy diệt Milan một cách thực sự phũ phàng. Theo tôi, công cuộc chuyển giao thế hệ này đang tiến tới một thất bại rõ ràng, bởi chúng tôi đã có nhiều lựa chọn sai lầm."

"Trong thời kì hoàng kim của đội bóng, Chủ tịch luôn luôn đầu tư mạnh vào hệ thống đào tạo trẻ. Bên cạnh đó, đội bóng không cần lo về tình hình tài chính vì vào thời đó, các hoạt động của ngành ngân hàng rất ổn định. Chính phủ Italia đồng ý thực hiện một số chính sách kinh tế quan trọng có lợi cho các đội bóng."

"Nhưng giờ tình hình lại không phải như vậy. Ngân sách cho bóng đá đang ở mức báo động đỏ."
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X