Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Vidic được Juventus liên hệ: "Lão bà" muốn có hàng miễn phí

Thứ Tư 07/08/2013 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những động thái từ Italia cho thấy, Juventus đang nung nấu ý định chiêu mộ trung vệ đội trưởng của M.U, Nemanja Vidic.

Juventus - Kẻ cơ hội

Theo tiết lộ của tờ Tuttosport, Juventus chắc chắn sẽ không đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng ở mùa Hè năm nay. Đội bóng Italia đang liên hệ với Silvano Martina, người đại diện của Vidic để gửi đi thông điệp Juventus sẵn sàng chờ trung vệ tuyển Serbia đến mùa Hè năm sau, thời điểm hợp đồng của cầu thủ này với M.U đáo hạn.

nemanja vidic
nemanja vidic

Hợp đồng hiện tại giữa M.U và Vidic sẽ kết thúc vào tháng 6/2014 và đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Trong khi Quỷ đỏ chỉ muốn gia hạn thêm một năm thì cá nhân Vidic muốn đảm bảo tương lai bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nếu mọi chuyện vẫn không thể giải quyết trước tháng 1/2014, nhiều khả năng Juventus sẽ có được sự phục vụ của Vidic mà không mất bất cứ đồng xu chuyển nhượng nào cho M.U.

M.U phải quyết đoán

Không phủ nhận đẳng cấp của Vidic, song những chấn thương liên miên cùng gánh nặng của tuổi tác khiến những đóng góp của cầu thủ này lên lối chơi chung của M.U. Tuy nhiên, với một hàng phòng ngự có khá nhiều gương mặt trẻ và non kinh nghiệm, David Moyes chắc chắn vẫn rất cần sự phục vụ của Vidic bởi ngoài chuyên môn, tuyển thủ Serbia có thể kèm cặp lớp kế cận như Jones, Smalling, Evans, Buttner hay Rafael.

Cách đây vài ngày, sau buổi trò chuyện với HLV David Moyes, Vidic tỏ ra rất hào hứng khi được làm việc với chiến lược gia người Scotland và khẳng định muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford. Với những thông điệp mà Vidic phát đi, BLĐ M.U nên cân nhắc kỹ hoặc bán thẳng Vidic trong kỳ chuyển nhượng này cho Milan, đội cũng rất quan tâm. Nếu thực sự muốn giữ lại, Quỷ đỏ cần phải có kế hoạch gia hạn hợp đồng.

Như đã biết, Juventus là đội rất có duyên với những bản hợp đồng chuyển nhượng tự do. Pirlo, Llorente là những minh chứng cụ thể. Bên cạnh đó, M.U cũng từng để mất chính viên ngọc thô Paul Pogba cho nhà vô địch Serie A ở mùa giải trước mà không thu được đồng phí chuyển nhượng nào.

(Theo Bóng Đá Toàn Cầu)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X