Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Vidic chính thức ký hợp đồng với Inter

Thứ Tư 05/03/2014 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của Man Utd sẽ chuyển sang Italy và khoác áo Inter Milan kể từ mùa hè năm nay.

 

Thông tin được đội bóng Italy xác nhận trên trang thông tin chính thức của CLB, nhưng không cho biết giá trị và thời hạn cụ thể. Theo một số nguồn tin, bản hợp đồng kéo dài trong hai năm với mức lương 6 triệu bảng trước thuế. Nemanja Vidic có thể ở lại năm thứ ba, và được hưởng nguyên lương nếu đảm bảo số trận theo yêu cầu. "Vidic là một cầu thủ đẳng cấp", Chủ tịch của Inter, Erick Thohir, khẳng định. "Tôi thực sự hạnh phúc khi đạt được thỏa thuận đưa Nemanja đến Milan".

"Cậu ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc thế giới. Phẩm chất, kinh nghiệm thi đấu quốc tế và uy tín của cậu ấy đều là vốn quý báu đối với đội bóng và hữu ích cho các cầu thủ trẻ. Nemanja sẽ giúp gia tăng giá trị cho câu lạc bộ và là một phần quan trọng nữa trong kế hoạch xây dựng đội hình Inter lớn mạnh của chúng tôi".

Vidic gia nhập Man Utd từ năm 2006 với giá 7 triệu bảng. Kể từ đó anh đã thi đấu tổng cộng 390 trận, ghi 35 bàn trên mọi đấu trường, giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Champions League, ba League Cup (Cup Liên đoàn Anh), 5 Community Shield và một FIFA Club World Cup. Ngôi sao sinh năm 1981 cũng hai lần được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh, ở mùa giải 2008-2009 và 2010-2011. Tuy nhiên, đầu tháng 2 vừa qua anh bất ngờ tuyên bố chia tay sân Old Trafford.

HLV David Moyes nói quyết định của Vidic dựa trên thỏa thuận chung của đôi bên, dù ban đầu ngôi sao người Serbie được cho là muốn ở lại. Công khai thông báo ra đi, nhưng Vidic vẫn đeo băng đội trưởng của Man Utd - chức vụ anh được trao từ khi bắt đầu mùa giải 2010-2011.

Những năm cuối cùng ở Man Utd, đóng góp của Vidic bị hạn chế phần nào vì chấn thương. Hiện tại, đội bóng của anh chỉ đứng thứ bảy với 12 điểm ít hơn đội đang đứng thứ tư - suất cuối cùng ở Ngoại hạng Anh được tham dự Champions League. Sang Inter, anh gần như chắc chắn cũng không được dự giải đấu số một châu Âu mùa tới vì đội bóng đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Serie A với 11 điểm thua kém đội đứng thứ ba Napoli.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X