Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic ra mắt Roma bằng một chiến thắng

Thứ Năm 14/07/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic ra mắt Roma trong trận giao hữu với Sunderland, đội bóng của Jose Mourinho đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Roma sẽ có những trận giao hữu ở Hè 2022. Thầy trò Jose Mourinho hiện đang có mặt ở Bồ Đào Nha, họ sẽ có những trận đấu tại đây. Những tân binh như Nemanja Matic hay Zeki Celik cũng có mặt trong chuyến đi lần này.

Roma vừa có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2022, họ đụng độ đội bóng của nước Anh Sunderland. Được đánh giá cao hơn, đại diện của Serie A đã chơi chủ động. Mile Svilar, Riccardo Calafiori, Carles Perez, Nemanja Matic và Zeki Celik là những cầu thủ gây ấn tượng với Jose Mourinho. 

 

Nemanja Matic ra mat Roma
Nemanja Matic ra mắt Roma

Felix Afena-Gyan và Nicolo Zaniolo là 2 cầu thủ ghi bàn giúp Roma giành chiến thắng 2-0. Nemanja Matic đã chơi hiệu quả trong ngày ra mắt, anh cho thấy sự quyết tâm rất lớn. Ông thầy người Bồ tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1988. 

Đội trưởng Chris Smalling cũng chơi ấn tượng, anh có một  sút trúng cột dọc trong hiệp một. Đối thủ tiếp theo của AS Roma trong chuyến du đấu hè này là Portimonense. Sau khi cùng AS Roma vô địch Europa Conference League, Mourinho đang quyết tâm giành thêm những danh hiệu cùng với đó là trở lại đấu trường Champions League.

Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, Roma vẫn đang tìm kiếm thêm những bản hợp đồng chất lượng. Họ đang nhắm Zaha, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Crystal Palace. Roma đang hy vọng lời đề nghị 18 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X