Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Juventus xác nhận đang đàm phán với Locatelli

Chủ Nhật 01/08/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Pavel Nedved xác nhận rằng Juventus đang triển khai các cuộc đàm phán với Sassuolo về việc chuyển nhượng Manuel Locatelli đồng thời khẳng định CLB của mình đã định giá tuyển thủ Italia chính xác.

Manuel Locatelli là mục tiêu hàng đầu được Juventus theo đuổi trong mùa hè này. Tiền vệ 23 tuổi cùng ĐT Italia giành chức vô địch Euro 2020 với màn trình diễn cá nhân ấn tượng.

Locatelli
Locatelli đang được Juventus quan tâm

Những lời đề nghị mà Juventus gửi đến chưa được Sassuolo chấp thuận. Sở dĩ đối tác làm cao cũng bởi sự quan tâm dành cho Locatelli ngày một nhiều, với ít nhất 2 CLB ở Premier League bao gồm Arsenal đã liên hệ.

Về thương vụ này, Giám đốc thể thao Pavel Nedved nói với Sport Mediaset: “Juventus đã nói chuyện với Sassuolo và đưa ra lời đề nghị, điều mà chúng tôi tin rằng phù hợp với tình hình hiện tại.”

“Cần biết rằng yếu tố tài chính và thị trường chuyển nhượng đã bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Chúng tôi tin rằng đây là một đề nghị tốt và nó là một đề nghị đúng đắn.”

“Chúng tôi luôn tự tin, đương nhiên trong đàm phán có những việc phải được làm rõ và giải quyết. Khi bạn muốn một cầu thủ và người đó cũng muốn về với bạn, mọi việc đã rõ ràng.”

Locatelli
Arsenal và 1 CLB khác của Anh cũng nhắm Locatelli

Giám đốc điều hành của Sassuolo, Giovanni Carnevali tiết lộ mới đây rằng điểm đến ưa thích của Locatelli là Juventus. Nhưng Arsenal cùng 1 CLB nữa của Anh cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi.

Carnevali nói với Sky Sport: “Ngày mai, chúng tôi sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp với Juventus về trường hợp của Locatelli. Cậu ấy muốn gia nhập CLB này. Chúng tôi không cảm thấy có vấn đề gì khi bán Locatelli cho Juve. Nhưng họ cần phải trả một mức phí phù hợp.”

“Arsenal đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Locatelli và một CLB khác của Anh hiện đang trong cuộc đua.”

Nedved cũng làm rõ những tin đồn liên quan đến tương lai của Cristiano Ronaldo. Sau mùa giải 2020-21, đã xuất hiện những thông tin về việc ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể rời Juventus.

Nedved nói: “Ronaldo là cầu thủ của Juventus. Anh ấy còn 1 năm hợp đồng và chúng tôi rất vui khi có anh ấy trong đội. Ronaldo là một sự đảm bảo trong việc ghi bàn và còn nhiều điều khác nữa. Đó là một cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất và chúng tôi tin tưởng vào anh ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X