Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nedved phân định tương lai Ronaldo

Thứ Năm 25/03/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Pavel Nedved - Phó chủ tịch Juventus vừa có cuộc phỏng vấn với DAZN, ông đã có những chia sẻ về Ronaldo và tương lai của HLV Pirlo ở Juve:

Chốt tương lai Cristiano Ronaldo


Mới đây, Pavel Nedved - Phó chủ tịch Juventus vừa có cuộc phỏng vấn với DAZN, ông đã có những chia sẻ về Ronaldo và tương lai của HLV Pirlo ở Juve:


"Với tôi, không ai có thể động tới Ronaldo. Hợp đồng của cậu ấy với CLB kéo dài tới 30/6/2022 và cậu ấy sẽ ở lại. Còn chuyện gì diễn ra sau đó thì không ai chúng ta biết được.

Cristiano về mặt chuyên môn và hình ảnh, đều thúc đẩy đội bóng lên 1 tầm cao. Về mặt kĩ thuật, các anh không thể chê trách cậu ấy được. Cậu ấy đã ghi hơn 100 bàn trong 120 trận đấu và giúp chúng tôi có mặt ở Champions League.

Chúng ta có thể chỉ trích cậu ấy - tất cả đều có quyền chỉ trích khi ai đó mắc sai lầm, nhưng với những gì cậu ấy đã cống hiến mỗi trận thì tôi thấy việc chỉ trích là không công bằng đâu.

Cris Ronaldo

Cristiano Ronaldo được đảm bảo tương lai ở Juventus


Ronaldo là chàng trai đơn giản mặc dù bề ngoài cậu ấy không như vậy. Những cậu bé sẽ noi gương cậu ấy từ sự nghiệp cho tới thể chất. Cậu ấy là mẫu cầu thủ hiện đại, kết hợp giữa tài năng và khổ luyện - yếu tố giúp cậu ấy có được rất nhiều những thành tựu tuyệt vời.
 
"Về Pirlo, anh ấy sẽ vẫn là HLV của Juve, tôi chắc chắn 100% luôn. Mặc dù có rất nhiều khó khăn phát sinh nhưng chúng tôi đã cam kết chiến lược với anh ấy. Hiện tại chúng tôi vẫn đang rất bình tĩnh với định hướng chúng tôi chọn và sẽ tiếp tục đi theo định hướng đó. Pirlo có tất cả các yếu tố để trở thành HLV xuất sắc."
 
HLV Fernando Santos đưa ra lời khuyên cho Ronaldo về tương laiHLV Fernando Santos đưa ra lời khuyên cho Ronaldo về tương lai
HLV Fernando Santos đã đưa ra lời khuyên cho Cristiano Ronaldo về tương lai đồng thời khẳng định siêu sao người Bồ không có vấn đề gì về tâm lý ở thời điểm...
VIDEO: Phan Văn Đức lập siêu phẩm như Ronaldo tung lưới Đà NẵngVIDEO: Phan Văn Đức lập siêu phẩm như Ronaldo tung lưới Đà Nẵng
Phút 34 trận đấu giữa Đà Nẵng vs SLNA, Phan Văn Đức ghi bàn đẳng cấp giúp đội bóng xứ Nghệ quân bình tỉ số trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X