Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chính thức xác nhận mua sao tuyển Ba Lan thay Higuain

Thứ Ba 02/08/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Napoli vừa chính thức xác nhận hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo trẻ Arkadiusz Milik từ Ajax để thay chân sút lừng danh Gonzalo Higuain vừa chuyển đến Juventus.

Tien dao Higuain hinh anh
Milik đã chính thức khoác lên mình chiếc áo của Napoli

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế cuối tuần trước, tiền đạo Arkadiusz Milik đã ra mắt các CĐV Napoli trong trận giao hữu trước thềm mùa giải với CLB Nice. Tờ ESPN đã đăng tải một đoạn video clip cho thấy tiền đạo trẻ người Ba Lan đã được giới thiệu cùng thành phần đội một của Napoli tại sân San Paolo và được các khán giả cổ vũ nhiệt liệt.

Trên Twitter, chủ tịch De Laurentiis đã đăng tải một dòng trạng trái xác nhận thương vụ này là: “Benvenuto Milik” (nghĩa là chào mừng Milik). Trang F-MG, công ty đại diện của cầu thủ trẻ 22 tuổi cũng đã lên tiếng xác nhận trên Facebook. Cụ thể, tiền đạo người Ba Lan sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân San Paolo. Dự kiến, giá trị chuyển nhượng của thương vụ này ước tính rơi vào khoảng 34 triệu euro.
Mất Higuain, Napoli quyết ngăn Chelsea trong vụ Koulibaly
(Bongda24h) - Mất Higuain vào tay Juventus, Napoli bày tỏ quyết tâm giữ chân Kalidou Koulibaly bất chấp sự quan tâm của Chelsea.

Về phần Milik, cầu thủ sẽ khoác áo số 99 ở Napoli cũng vui mừng chia sẻ: “Được khoác áo Napoli là một vinh dự với tôi. CLB này có những CĐV đầy nhiệt huyết và một lịch sử hào hùng. Tôi muốn làm cho các CĐV tuyệt vời của Napoli cảm thấy hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng hết sức để quãng thời gian gắn bó giữa tôi và Napoli sẽ là những năm tháng đáng nhớ”.

Mùa trước, tân binh của Napoli ghi được 21 bàn thắng tại giải VĐQG Hà Lan. Tại Euro 2016, sao trẻ 22 tuổi này là người thay thế Lewandowski nắm giữ vai trò chân sút chủ lực của Ba Lan. Ngay ở trận đầu ra quân gặp Bắc Ireland, Milik đã ghi được một bàn thắng cực quan trọng mang về ba điểm trọn vẹn cho “Đại bàng trắng”.

Cầu thủ trẻ sinh năm 1994 sở hữu đôi chân khéo léo và đặc biệt là cái kèo trái cực dị. Dẫu vậy, thay thế Higuain dường như vẫn là một nhiệm vụ quá sức với Milik. Tuy vậy, với một nền tảng đội hình tốt ở tuyến dưới, Napoli hứa hẹn vẫn sẽ là ứng cử viên nặng ký cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus ở mùa giải tới.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X