Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chú ý, Napoli xác nhận bán sao khủng hàng thủ

Thứ Năm 03/09/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis khẳng định bộ đôi Kalidou Koulibaly và Arkadiusz Milik đang trên đường rời khỏi Napoli hè này.
Koulibaly từ lâu đã được liên hệ chuyển đến Premier League. Liverpool, Chelsea và Man City đều quan tâm tới cầu thủ người Senegal. Trong khi đó, Milik nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu ở Serie A khi có Roma và Juventus quan tâm.

Dù cả 2 cầu thủ này ở gần ngưỡng cửa ra đi nhưng chủ tịch De Laurentiis khẳng định cả 2 sẽ không bị bán nếu như Napoli chưa nhận đủ tiền.

Man City chú ý, Napoli xác nhận bán Koulibaly hình ảnh

Napoli xác nhận bán 2 hàng khủng


“Koulibaly và Milik đều đang trên đường ra đi, nếu thị trường chuyển nhượng cho phép. Vậy nên nếu thị trường chuyển nhượng cho phép chúng tôi bán 2 cầu thủ tuyệt vời này thì chúng tôi sẽ biết cách thay thế họ. Nếu không thì chúng tôi sẽ lại thảo luận điều này một lần nữa vào năm sau”.


Hồi tháng Bảy, De Laurentiis khẳng định mức phí yêu cầu cho Koulibaly là 90 triệu euro. Ông có nói trên tờ Sky Italia:

“Koulibaly là một con người tuyệt vời. Tôi sẽ rất buồn nếu mất cậu ấy. Nhưng sẽ có thời điểm xảy đến với mọi thứ. Dẫu vậy, một lời đề nghị 90 triệu euro vẫn chưa có trên bàn đàm phán. Cần phải có thiện chí từ cả 2 phía mới có thể tạo nên một thương vụ”.


Koulibaly gia nhập Napoli từ Genk năm 2014 và còn hợp đồng với đội bóng Italia đến năm 2023. Hợp đồng của Milik thì sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau và họ cần thanh lý gấp cầu thủ này để tránh mất trắng.

Tuy nhiên, De Laurentiis vẫn yêu cầu con số 50 triệu euro cho Milik. Anh đã vượt qua cột mốc 10 bàn thắng ở Serie A trong 2 mùa giải gần nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X