Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Napoli vô địch lượt đi Serie A với cách biệt chưa từng thấy

Thứ Năm 26/01/2023 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã chính thức vô địch lượt đi Serie A 2022/23, không những vậy họ còn tạo ra khoảng cách cực lớn về điểm số với đội xếp sau.

Làm khách trên sân của Salernitana ở vòng đấu cuối cùng lượt đi Serie A 2022/23, Napoli đã chơi tấn công ngay từ đầu. Họ tạo ra sức ép khủng khiếp và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Giovanni Di Lorenzo và Victor Osimhen là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội khách.

Chiến thắng của Napoli càng trở nên ý nghĩa hơn khi AC Milan bị Lazio hạ gục, Inter thua sốc Empoli trên sân nhà. Như vậy là Napoli đã chính thức vô địch lượt đi Serie A mùa này. Họ giành được 50 điểm sau 19 trận, hơn 12 điểm so với đội xếp thứ 2 là AC Milan.

Napoli vo dich luot di Serie A voi cach biet chua tung thay

Napoli vô địch lượt đi Serie A với cách biệt chưa từng thấy

Sau 19 trận ở giai đoạn lượt đi, Napoli có 16 chiến thắng, 2 hòa và chỉ một lần thất bại. Trận thua duy nhất của họ trước Inter Milan. Việc Napoli hơn đội bám đuổi gần nhất 12 điểm sau lượt đi là khoảng cách lớn chưa từng xảy ra trong 18 năm lịch sử kể từ khi Serie A bao gồm 20 đội.

Với cách biệt khủng khiếp với các đội xếp sau, chức vô địch Serie A mùa này rất khó thoát khỏi tay đội bóng này. Đội bóng của HLV Luciano Spalletti cũng quyết tâm tiến sâu ở đấu trường Champions League, nơi họ đụng độ Eintracht Frankfurt ở vòng 1/8.

Đích thân ông Spalletti thừa nhận Napoli sẽ nỗ lực hết sức để kết thúc mùa giải với những danh hiệu, và họ đang bước những bước vững chắc để hiện thực hóa điều đó. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X