Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli không nói nên lời về sự ra đi của Maradona

Thứ Năm 26/11/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử CLB là Diego Maradona qua đời, CLB Italia đã đau buồn tới không nói nên lời.

Napoli tri ân Maradona

Đêm qua, thế giới bàng hoàng với thông báo huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60 sau một cơn truỵ tim. Rất nhiều danh thủ, CLB và người hâm mộ trên toàn thế giới đã bày tỏ sự tiếc thương tới Cậu bé vàng – huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Argentina.
Đau xót chẳng kém những người dân Argentina là Napoli – CLB mà Maradona gắn bó lâu nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình (8 năm, từ 1984 – 1992). Sau thông tin sét đánh nhận được, đội bóng Serie A chỉ đơn giản đăng 2 dòng tweet: “Luôn luôn trong tim chúng ta, Diego”; “Thế giới đang chờ đợi phản ứng của chúng tôi, nhưng thực sự không có từ ngữ nào có thể diễn tả nỗi đau mà Napoli đang trải qua, giờ là thời điểm để đau buồn.”

Napoli không còn từ ngữ diễn tả về sự ra đi của Diego Maradona hình ảnh

Huyền thoại Diego Maradona trong màu áo Napoli

Bên cạnh đó, trang Twitter của Napoli cũng liên tục chia sẻ những lời bày tỏ về Diego Maradona từ các danh thủ/đội bóng khác. Ngoài ra, họ chỉ đăng thêm đoạn video về những bàn thắng tiêu biểu của huyền thoại này trong màu áo CLB.
Theo thông tin mới nhất, Chủ tịch của thành phố Naples – ông Laura Bismuto đã thông báo đổi tên SVĐ của Napoli San Paolo thành Diego Armando Maradona. Những thủ tục giấy tờ cũng được hoàn tất trong thời gian sớm nhất, và đây chính là niềm vinh dự lớn nhất mà Napoli dành cho huyền thoại của mình.
Cuộc đời Diego Maradona qua những tấm ảnh
Huyền thoại Diego Maradona từ giã cõi đời chỉ một tháng sau lễ sinh nhật thứ 60 sau một cơn trụy tim. Để thể hiện sự tiếc thương với một trong số những cầu thủ...
“Maradona không chết, ông ấy là bất diệt”
Sau khi huyền thoại bóng đá thế giới Diego Maradona qua đời sau một cơn đột quỵ, rất nhiều siêu sao, cựu danh thủ của làng túc cầu đã bày tỏ sự tiếc nuối.
Maradona từng nói gì về dòng chữ trên bia mộ của mình?
Huyền thoại Diego Maradona đã từng tiết lộ về dòng chữ sẽ được ghi trên bia mộ của chính mình trong một video được đăng tải vào năm 2005.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X