Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli thua sốc, Juventus lại khiến Serie A nhàm chán

Chủ Nhật 16/10/2016 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc Napoli để thua Roma, Juventus đã nhân cơ hội này gia tăng khoảng cách với đối thủ bám đuổi Roma lên thành 5 điểm.
Napoli thua soc, Juventus lai khien Serie A nham chan hinh anh
Napoli thảm bại trước Roma

Napoli và Roma luôn là hai đội bóng phá rối Juventus ở Serie nhiều năm qua. Hai CLB này thay nhau thách thức sự thống trị của Juventus ở 4 mùa bóng qua và cả hai luôn giành nhau vị trí á quân một cách quyết liệt.

Ít hơn đội chủ nhà 1 điểm, Roma với 13 điểm xếp ngay sau Napoli chơi thận trọng bởi nhiều năm qua, họ toàn rời sân San Paolo với hai bàn tay trắng kể từ sau chiến thắng 3-1 hồi năm 2011. Tuy nhiên, trong một ngày mà Edin Dzeko và Mohamed Salah chơi lên đồng, đoàn quân của HLV Marizio Sarri đã phải phơi áo cũng với cùng tỷ số 1-3 họ từng đánh bại đối thủ trước đây.

Có được 3 điểm quan trọng, AS Roma đã trở lại đường đua và chiếm ngôi thứ hai từ chính tay Napoli, áp sát ngôi đầu của Juventus. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin cũng rất nhanh chóng tái lập khoảng cách 5 điểm với đối thủ này khi thắng Udinese 2-1.

Mặc dù để cho đối thủ vượt lên dẫn trước trên sân nhà, tuy nhiên bằng sự xuất sắc của Paulo Dybala thì Juventus vẫn dễ dàng thắng lại với cú đúp của cầu thủ người Argentina. Riêng với cá nhân thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon, đây đã là trận thắng thứ 350 của anh trong màu áo Juventus, một kỷ lục khủng khiếp mà hiếm ai sánh kịp.

Về phía Juventus, đây cũng là chiến thắng thứ 20 liên tiếp trên sân nhà Juventus Arena của họ. Rõ ràng, sân nhà đang trở thành pháo đài bất khả xâm phạm với nhà ĐKVĐ Serie A. Chiến thắng trước Udinese sẽ khiến thầy trò HLV Max Allegri có thêm nhiều tự tin để đối đầu với Lyon ở Champions League tuần tới.

Tường Minh

 
► Xem thêm kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X