Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli thắng dễ Sassuolo, Icardi đưa Inter vào Top 3

Thứ Hai 08/10/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Napoli và Inter Milan đều giành chiến thắng ở loạt trận đá muộn thuộc vòng 8 Serie A diễn ra đêm qua. Với kết quả này, Napoli duy trì được khoảng cách 6 điểm với đội dẫn đầu Juventus, còn Inter tiến thêm 3 bậc để chen chân vào top 3 BXH.
Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Napoli đã có một trận đấu khá nhàn hạ trước Sassuolo bị đánh giá thấp hơn. Ngay ở phút thứ 3, tiền vệ trẻ Ounas đã chớp thời cơ rất nhanh sau đường chuyền về bất cẩn của  Manuel Locatelli. Anh tâng bóng kỹ thuật qua đầu trung vệ Giangiacomo Magnani trước khi tung cú volley chân trái cực mạnh làm cháy lưới đội khách.
 


Đây là bàn thắng đầy ý nghĩa với cá nhân cầu thủ 21 tuổi người Algeria này, bởi trước đây anh chưa từng đá chính cho Napoli ở Serie A. Trong những phút còn lại Napoli tiếp tục làm chủ thế trận. Họ thường xuyên tạo ra sóng gió trước cầu môn đối phương trong khi Sassuolo không cho thấy họ đủ khả năng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Với thế trận như vậy, không ngạc nhiên khi Napoli nhân đôi được cách biệt ở phút 72 nhờ công của tiền đạo Insigne. Đón đường chuyền từ cánh trái của Hysaj, cầu thủ nhỏ con này tung ra cú sửa lòng sở trường bằng chân phải vào góc cao không cho thủ môn Consigli có cơ hội cản phá.

3 phút trước khi trận đấu khép lại, Sassuolo vốn đã cầm chắc thất bại trong tay còn phải chịu tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Rogério của họ bị trọng tài truất quyền thi đấu. Với thắng lợi trước Sassuolo, Napoli đã gượng dậy rất nhanh sau thất bại cay đắng 1-3 dưới tay Juventus ở vòng đấu trước.
 


Ở trận đấu còn lại, dù phải đá trên sân của SPAL song Inter vẫn giành được chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1. Trận này tiền đạo Icardi là người thi đấu nổi bật nhất khi anh ghi cả 2 bàn (14', 72') giúp các vị khách giành trọn 3 điểm.

Trước khi Icardi hoàn tất cú đúp vào thời điểm trận đấu chỉ còn 12 phút nữa là kết thúc, Paloschi đã gỡ hòa cho SPAL nhưng niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài vỏn vẹn 6 phút.

Việc SPAL trắng tay trên sân nhà quả là điều đáng tiếc, bởi phút 18 họ đã được hưởng phạt đền nhưng Antenucci lại đá hỏng quả 11m quý giá này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X