Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sẽ mạnh hơn nếu không có Cavani

Thứ Bảy 13/07/2013 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Suy luận này của HLV Conte ban đầu nghe có vẻ hơi vô lý nhưng xét kĩ ra, đó là lập luận rất logic bởi Napoli sẽ được rất nhiều lợi ích khi bán Cavani cho PSG.

Biết rằng khó giữ chân Cavani nên từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè đến nay, Napoli không ngừng tìm cách nâng giá tiền đạo người Uruguay. Nào là quyết không nhân nhượng giảm giá khi yêu cầu phải chồng đủ ít nhất 63 triệu euro mới đàm phán tiếp. Chưa hết, Napoli tạo ra một mớ hỗn độn khi tuyên bố có rất nhiều câu lạc bộ muốn lăm le chiêu mộ Cavani và dĩ nhiên, chủ tịch De Laurentiis chỉ tiếp chuyện đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu đầu tiên sớm nhất.

Napoli không thể giữ chân được Cavani
Cavani ra đi là điều tốt cho Napoli

Thậm chí, Napoli còn chơi bài cùn khi tuyên bố nếu không bán được Cavani trong hè này lại là điều tốt, bởi chủ tịch De Laurentiis không hề có ý bán đi chân sút đã ghi tới hơn 100 bàn chỉ trong ba mùa thi đấu trong màu áo đội bóng vùng Naples.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là "âm mưu" nâng giá Cavani của Napoli. Bởi lẽ ngay khi PSG đặt lên bàn đàm phán 64 triệu euro, Napoli quên hết cả những tuyên bố sẽ giữ Cavani bằng mọi giá hồi đầu mùa để thương lượng một cách hồ hởi. Ngoài ra, người ta còn được chứng kiến Napoli âm thầm theo đuổi chân sút Leandro Damiao của Internacional để thay thế Cavani.

Chứng kiến những diễn biến đó, HLV Conte của Juventus tin rằng việc bán Cavani chỉ mang đến mặt lợi cho Napoli trong hè này:" Tôi nghĩ việc PSG trả 63 triệu euro là một món quà đối với Napoli. Tôi thích Cavani ở lại Napoli hơn bởi lẽ khi đó, chúng tôi thường xuyên đánh bại họ. Với sự ra đi của Cavani, Napoli sẽ tái đầu tư đội hình với 63 triệu euro.

Thêm nữa, họ đang có có Rafa Benitez. Ông ấy đã giành được mọi danh hiệu với tư cách một huấn luyện viên".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X